เปิดอาชีพปัจจุบัน “โก้ นฤเบศร์” หลัง ห่างวงการ

สวัสดีจ้า..เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกทุกคนมาส่องอดีตพระเอกดังอย่าง โก้ นฤเบศร์ ทุกคนยังจำหนุ่มคนนี้ได้หรือเปล่าคะ รู้ไหมเอ่ยว่า หนุ่มคนนี้เป็นทั้งพระเอกหนังและเป็นนักร้องเลยนะคะ ซึ่งเขาก็ได้ห่างหายจากวงการไปนานมาก วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มของเราเลยจะพาเพื่อนๆไปส่องชีวิตของเขากันว่าหลังจากที่เขาห่างหายจากวงการไปนั้น เขาไปอยู่ไหน และทำอาชีพอะไร วันนี้เราไปดูกันเลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

โก้ นฤเบศร์ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า คำว่าดาราตกกระป๋องนั้น ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตนเข้าใจว่าคลื่นลูกเก่าไป คลื่นลูกใหม่ก็มา ซึ่งตนไม่ได้หายไปไหนยังทำงานเบื้องหลังอยู่ แม้งานละครน้อยลงก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น แต่ด้วยที่ชีวิตไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟื่อย หรือติดภาพหรูหรา ทำให้ไม่ได้หมดเงินไปกับสิ่งของไม่จำเป็น

ทุกวันนี้คำว่าอาชีพพ่อค้า ถือว่าเป็นธุรกิจหลักของตน เพราะทำมาหลายอย่างทั้งขายครีมและขายอาหาร ตอนนี้ก็ทำผัดหมี่โคราช ผัดไทโบราณที่ตนเองชื่นชอบ

นอกจากนี้โก้ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ตนมีความสุขกับชีวิตพอเพียง อยู่กับภรรยาจอย พวงเพชร มากว่า 11 ปีแล้ว และเป็นคุณพ่อดูแลลูก ๆ มีความสุขกับอาชีพที่ตัวเองทำโดยที่ไม่ติดว่าตนเองต้องเป็นนักแสดงอย่างเดียว

มีภรรยาสวยมาก

ไม่เลือกงานไม่ยากจน

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยจ้า

เด็กๆน่ารักน่าชัง เป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยนะคะเนี่ย
เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับอดีตพระเอกและนักร้องชื่องดังอย่าง โก้ นฤเบศร์ หลังจากที่เขาได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงหนุ่มคนนี้เขาก็ได้ไปทำอาชีพพ่อค้าขายผัดหมี่โคราช ซึ่งมันเป็นอาชีพที่เขาภูมิใจมากและไม่เคยอายเลยที่ต้องเป็นพ่อค้าแบบนี้ สุดยอดมากเลยจ้า ยังไงก็ขอให้ขายดีๆนะคะ คุณโก้ สำหรับวันนี้ทางทีมงานก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า