ส่องงานแต่ง “2ตระกูลดัง” ที่แต่งงาน “วันเดียวกัน”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว…ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆมาส่องงานแต่งของคู่รักดาราที่พึ่งแต่งงานกันไป แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ทั้ง2ตระกลูดัง2คู่เค้าแต่งวันเดียวกันจ้า!!! เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า2ตระกูลดังที่หมูน้อยอัพยิ้มพูดมานั้น เป็นคู่ไหนกับบ้าง คู่แรกเชื่อว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นั่นก็คือ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ทายาท เซ็นทรัล คู่ที่2 คือ “รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา” และ “หนาม-รวิ อิทธิระวิวงศ์”ทายาท คิงเพาเวอร์ งั้นเราไปดูทั้ง2คู่ที่ว่ากันเลยนะคะ ว่างานแต่งของเขาทั้ง2คู่จะอลังการแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า
มาดูงานแต่ง2ตระกูลดังกันเลยจ้า
เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 ในเวลา เวลา 18.00 น. จะมีพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ระหว่างนางเอกสาว “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หนุ่มทายาทเซ็นทรัล
เป็นคู่ที่น่ารักมากๆจ้า
เย้!!!! ดีใจจังเลย
ชุดเลิศมาก
โดยในวันเดียวกันนี้ ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ สาวมั่นไฮโซหมื่นล้านทายาทคิงพาวเวอร์ “รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา” ก็จะเข้าพิธีวิวาห์กับ หนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ “หนาม-รวิ อิทธิระวิวงศ์” ดีกรีนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ปริญญาตรีจาก California State University Long Beach จึงทำให้งานวิวาห์ของ 2 ตระกูลยักษ์ใหญ่ กลายเป็นที่จับตามองว่าจะอลังการดาวล้านดวงมากแค่ไหน
เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากจ้า
หรูแค่ไหน ถามใจดู
ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
2คู่ 2 ตระกูลใหญ่
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับงานแต่งของทั้ง2ตระกูลดังที่แต่งงานวันเดียวกัน ยังไงทางทีมงานของเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้ง2คู่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักแต่งงานที่อลังการทั้ง2คู่เลยจ้า