เปิดคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตถาม “สงกรานต์”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็มีเรื่องที่กำลังเป็นกระแส อย่างข่าวของสงกรานต์แอฟในช่วงปีนี้ เพราะว่า สงกรานต์ออกมาโพสต์เกี่ยวกับลุงเต่าที่ล่าสุด ลุงเต่าได้มีลูกมีหลานออกมาเกือบร้อย สงกรานต์ได้โพสต์แคปชั่นว่า “ลุงเต่าฟิตจริงๆปีเดียวลูกหลานเป็นร้อย #bonanzaexoticzoo#sulcatatortoise#merrychristmas”ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมากมาย แต่มีอยู่คำถามหนึ่ง ที่ดูแล้วอยากรู้เหมือนกันว่าคุณสงกรานต์ จะตอบว่ายังไง ถ้าอย่างงั้นเราไปดูคำถามที่ทำให้ สงกรานต์จุกกันเลยจ้า
ร้อยตำรวจเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเป็นที่รู้จักในวงการการแสดงของไทย เคยมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่น โดยการชักชวนของ พจน์ อานนท์
ประวัติ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2526 เป็นบุตรของนายไพวงษ์ กับนางภัสรา เตชะณรงค์ จบเกรด 10 จากประเทศอังกฤษ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มีพี่น้อง 4 คน
ร้อยตำรวจเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์ (กรานต์)
น.ส.ไพพรรณี เตชะณรงค์ (เมย์)
น.ส.พัทธมน เตชะณรงค์ (แจน)
นายภูผา เตชะณรงค์ (ผา)
ด้านชีวิตครอบครัว สงกรานต์ สมรสกับทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงช่อง 3 เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555
การทำงาน
สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม
ผลงาน
ภาพยนตร์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เริ่มเข้าวงการในฐานะนายแบบ จากการชักชวนของ พจน์ อานนท์ โดยถ่ายแบบให้กับนิตยสารและแบรนด์สินค้าชื่อดังมากมาย และได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ มายเบสท์บอดี้การ์ด เมื่อปี พ.ศ. 2553
มิวสิกวีดีโอ
เพลงอย่าโกรธได้ไหม ของ กรรณิการ์ ซาย
เพลงทำไม่ไหว (Can You Do That) ของ P.O.P. คู่กับ สุรัตนาวี สุวิพร
เพลงเผ่าไหนหรอ ของ เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร
ลุงเต่า
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สงกรานต์เขาก็โพสต์ปกติ แต่ชาวเน็ตดันโยงประเด็นเป็นเรื่องของสงกรานต์จนได้ เพราะว่าโพสต์เกี่ยวกับลูก โดนยิงคำถามทันทีว่า เมื่อไหร่จะมีน้องให้น้องปีใหม่ 5555 ทำเอาจุกเลย สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปก่อน แล้วพบกันไหม่โอกาสหน้าจ้า