รู้ช้าไป! เผยวิธีแก้ปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ง่ายๆ ด้วยสิ่งเหล่านี้

รู้ช้าไป! เผยวิธีแก้ปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ง่ายๆ ด้วยสิ่งเหล่านี้

ผิวพรรณบนใบหน้า เป็นผิวที่มีความบอบบาง ละเอียดอ่อนมาก จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับผิวหน้าได้ง่าย หนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นประจำคือ ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ เกิดจุดด่างดำ ถึงแม้จะใช้ไวเทนนิ่งครีม เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้สีผิวแลดูขาว สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังช่วยได้ไม่มาก หรือบางคนที่หายไปแล้วก็ยังสามารถกลับมาเป็นได้อีก จนทำให้ผิวของเราดูคล้ำไม่กระจ่างใสเท่าที่ควร

ริ้วรอยและปัญหาสุขภาพบางอย่างอาจทำให้ผิวเกิดปัญหาขึ้นได้เช่น จุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ

โชคดีที่ปัญหาดังกล่าวสามารถรักษาได้จากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอมักเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของตับที่ก่อให้เกิดสิวรวมถึงปัจจัยภาย นอกอื่นๆ อีกเช่นกัน



เราจะนำเสนอสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดจากธรรมชาติ เพื่อต่อสู้และขจัดจุดด่างดำ


มันฝรั่งสด

มันฝรั่งสดมีสารอาหารมากมายรวมทั้งวิตามินบีที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและวิตามินบี3(Nicotinamide) ที่มีศักยภาพช่วยทำให้ผิวขาว และมันฝรั่งยังสามารถ กำจัดความหมองคล้ำรอบดวงตา คุณควรหั่นมันฝรั่งเป็นแผ่นกลมและนำมาถูบริเวณผิวที่มีปัญหาประมาณ 10 นาที ทำวันละสองสามครั้งให้เป็นประจำสม่ำเสมอ แต่ถ้า หากคุณมีผิวแห้งแนะนำให้แช่มันฝรั่งในน้ำก่อนทำ

ขมิ้น

ขมิ้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยต้านการอักเสบของผิวอย่างมีประสิทธิภาพมาก นำขมิ้นมาพอกหน้า 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ มันจะช่วยปรับสีผิวให้ดีขึ้นและจัดการ กับจุดด่างดำ

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์

เนื่องจากน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย มันช่วยฟื้นฟูและทำความสะอาดผิวให้กับคุณ นำคัตเตอร์จุ่มน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์เช็ดผิวบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง

ในกรณีที่คุณมีผิวบอบบางคุณอาจจะรู้สึกเสียวแปร๊บๆบริเวณผิวให้ผสมน้ำลงไปเจือจางสักเล็กน้อย จากนั้นทำซ้ำเป็นประจำตลอดเดือนจะส่งผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

อ้างอิง : timeforhealthyfood.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/