เช็คด่วน! เค้าว่ากันว่า...คนที่มีรูปตัว M บนฝ่ามือ คือผู้ที่โชคดีมากๆ คุณล่ะมีหรือเปล่า?

เรื่องของการดูดวง ทำนายโชคชะตา ใช่ว่าจะดูจากวันเดือนปีเกิดอย่างเดียว เรื่องของการดูลายมือ ก็เป็นศาสตร์ที่มีการทำมาช้านานมาก ตั้งแต่สมัยโบราณ อย่างเรื่องลายมือนี้นั้น ก็มีแบ่งออกไปลายอย่าง หลายแบบ อย่างเรื่องลายมือบนฝ่ามือที่เป็นรูปตัว M นั้น ถือว่าเป็นเรื่องยากอย่างมากเลยทีเดียว ที่คนจะมีลายมือแบบนี้ มันมีความสำคัญอย่างไร จะโชคดียังไง เราลองมาดูควมหมายของมันกันดู ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

เคยสังเกตกันบ้างไหมบนฝ่ามือของเรา ว่ามีรูปตัว M อยู่กลางฝ่ามือ สั้น ยาวแค่ไหนกัน เพราะเส้นในแต่ละเส้นที่มาประกบกันนั้นล้วนมีความหมายด้วยกันทั้งนั้นลายมือรูปตัว M หรือ Lucky M กำลังได้รับความสนใจ ประกอบด่วยกัน 3 เส้นได้แก่ เส้นชีวิต ,เส้นสมอง และเส้นวาสนา ใครที่มีครบทั้ง 3 เส้น ถือว่าเป็นคนโชคดีมากๆ กับทุกเรื่องๆ คิดหวังจะทำการสิ่งใดก็มักที่จะประสบความสำเร็จสมดังความปรารถนา เส้นเหล่านี้ยังบอกถึงความสามารถในการทำงานมีแรงบันดาลใจสูง และยังเป็นคนคุมตัวเองได้ไม่ถูกใครหลอกเอาได้ง่าย ๆ

แต่คนที่มีลายเส้นครบ Lucky M นั้นหายากมาก เพราะจะให้ดีเส้นนั้นต้องเห็นอย่างชัดเจนและที่สำคัญจะต้องอยู่ในมือที่ถูกข้างอีกด้วย โดยให้ดูจาก ฝามือฝั่งตรงกันข้ามกับที่เราถนัด อย่าง ใครที่ถนัดด้านซ้าย ให้ดูลาย มือ Lucky M ทางด้านขวาถึงจะมีผลดีกับตัวคุณ เพราะฉะนั้นหยิบฉลากเสี่ยงโชคครั้งต่อไปต้องสังเกตลายที่ฝ่ามือกันดีๆนะจ๊ะจะได้เฮงๆกัน