วิธีขมิบให้ฟิต จนสามีชมว่าเเซ่บกว่าเปิดซิงสาว

วิธีขมิบให้ฟิต จนสามีชมว่าเเซ่บกว่าเปิดซิงสาว เหมือนกล้ามเนื้อบริเวณอื่นๆ ของร่างกาย กล้ามเนื้อรอบช่องคลอดก็ต้องการการออกกำลังกายเช่นกันค่ะ

ยิ่งหลังคลอดธรรมชาติยิ่งควรทำ 
ใจจริงเเล้ว อยากจะให้สาวๆ ทุกคนที่เริ่มมีเซ็กซ์เเบบสอดใส่ หรือเล่นดิลโด้มากไปก็เริ่มขมิบได้เเล้วนะคะ เพราะเเน่นอนว่าอะไรที่เป็นรูเเละรองรับการขยายได้ เช่น ช่องคลอด หรือรูจมูก ยิ่งมีการเข้าออก ร่างกายจะยิ่งขยายให้เข้าออกได้สะดวก

โดยเฉพาะคุณเเม่ที่ผ่านการมีลูกโดยวิธีการคลอดธรรมชาติ ช่องคลอดจะทำการขยายเพื่อให้ลูกน้อยคลอดออกมาดูโลกภายนอกได้ จึงทำให้ช่องคลอดของคุณเเม่มือใหม่หลายๆ คน ขยายไปด้วยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณเเม่ที่ไม่เคยออกกำลังด้วยการขมิบมาก่อนเลย ก็อาจจะเจอปัญหาช่องคลอดหลวม จนสามีไม่รู้สึกฟินเหมือนก่อนได้นะคะ

ขมิบดียังไง 
aid24883-v4-900px-Do-Kegel-Exercises-Step-2-Version-3

จริงๆ เเล้วการขมิบนั้นมีดีมากกว่าเหตุผลในเรื่องเซ็กซ์นะคะ การขมิบนั้นยังช่วยควบคุมไม่ให้เกิดอาการปัสสาวะเล็ดขณะมีการไอหรือจาม ซึ่งคุณเเม่หลังคลอดหรือเเม้เเต่ผู้หญิงที่มีน้ำหนักมาก อาจจะเคยประสบพบเจอปัญหานี้มาก่อนค่ะ เเถมยังป้องกันการหย่อนตัวของมดลูก กระเพาะปัสสาวะและทวารหนัก อีกทั้งยังช่วยให้การรับความรู้สึกของช่องคลอดดีขึ้น สาวๆ คนไหนที่เสร็จยากหรือไม่เคยเสร็จ บางคนใช้เเค่การขมิบก็อาจจะทำให้เสร็จได้เหมือนกันนะคะ

นอกจากนี้คุณผู้ชายก็สามารถขมิบได้เช่นกัน สำหรับผู้ชายที่เสร็จไว การขมิบจะช่วยยืดระยะเวลาของการมีเซ็กซ์ ทำให้อึดขึ้น ทำได้นานขึ้น ไม่ล่มปากอ่าวง่ายๆ ค่ะ
มือใหม่ฝึกขมิบ
the-kegel-technique


หากสาวๆ ยังไม่เคยลองขมิบเลย ขั้นเเรกคือเข้าห้องน้ำปัสสาวะค่ะ ระหว่างที่กำลังปัสสาวะนั้น หากคุณสามารถหยุดการไหลของน้ำปัสสาวะได้ นั่นคือการขมิบที่ถูกต้องค่ะ โดยจะรู้สึกได้ว่ามีการบีบรัดตัวของกล้ามเนื้อจากหลายบริเวณด้วยกัน เมื่อรู้เเล้วว่าการขมิบทำเเบบไหน ต่อไปก่อนขมิบควรปัสสาวะให้สุดก่อนทุกครั้งนะคะ เนื่องจากการขมิบระหว่างการปัสสาวะบ่อยๆ นั้น จะทำให้ปัสสาวะย้อนกลับไปยังไต เเละเกิดการอักเสบขึ้นได้ค่ะ

หรืออีกหนึ่งวิธีในการเริ่มต้น คือเอานิ้วที่ถนัดใส่เข้าไปในช่องคลอด เเล้วลองขมิบโดยขาทั้ง 2 ข้างต้องไม่ขยับ หน้าท้องเเละหลังไม่เกร็ง (ลองเอามือจับหน้าท้องไว้ก็ได้ค่ะ) นิ้วจะรู้สึกว่าถูกบีบเป็นอันใช้ได้
เริ่มขมิบกันดีกว่า

aid24883-v4-900px-Do-Kegel-Exercises-Step-9-Version-3

ท่าที่เหมาะสมสำหรับการขมิบคือการนอนหงายชันเข่าหรือท่านั่งเอนสบายๆ เเต่ทั้งนี้สาวๆ สามารถทำให้ทุกท่าเเละทุกที่ที่มีโอกาสค่ะ เพราะใครจะรู้ว่าเรากำลังขมิบอยู่ละ จริงไหม

การขมิบที่ถูกต้องคือ ขมิบเเล้วค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นคลายออก 10 วินาที นับเป็นหนึ่งครั้งค่ะ ทำ 10 ครั้งเป็น 1 เซท สาวๆ สามารถทำได้มากเท่าที่ต้องการค่ะ วันละ 3-4 เซท ก็ได้นะคะ โดยจะเห็นผลใน 3-6 สัปดาห์ค่ะ เเต่ก็ควรจะขมิบไปเรื่อยๆ ทุกวันๆ ค่ะ

มีทริคเล็กๆ มาบอกด้วยละคะ หากสาวๆ ขมิบได้ชำนาญเเล้ว เเละคิดว่าตัวเองกลับมาฟิตเเอนด์เฟิร์มพร้อมออกศึกษาเเล้ว ขณะที่คุณสามีกำลังจะเสร็จนั้น ให้สาวๆ ขมิบค้างไว้ หรือขมิบถี่ๆ เเล้วรับรองว่าคุณสามีจะฟินจนต้องบอกว่ายกนี้เเซ่บสุดๆ ไปเลยละค่ะ

ข้อควรระวัง
  • การขมิบมากเกินไปอาจจะทำให้ปวดกล้ามเนื้อ หรือเกิดอาการผิดปกติขึ้นได้ ควรรีบไปพบเเพทย์ค่ะ
  • ควรปัสสาวะให้เรียบร้อยก่อนการขมิบทุกครั้ง
  • ไม่ควรกลั้นหายใจขณะขมิบ เนื่องจากอาจทำให้หน้ามืดได้

ข้อมูล : Wikihow , Intimina
ภาพ : istock