มหัศจรรย์มากๆ น้ำมันมะพร้าวสามารถทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงได้กว่า 10 ปี ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

มหัศจรรย์มากๆ น้ำมันมะพร้าวสามารถทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงได้กว่า 10 ปี ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันธรรมชาติที่เป็นที่นิยมมากที่สุด วันนี้นอกจากประโยชน์ต่อสุขภาพอันหลากหลายมันยังมีคุณสมบัติมากมายอีกเช่นกัน

เมื่อพูดถึงปัญหาสุขภาพน้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสมธรรมชาติที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างมากมายดังนี้...



-ครีมโกนหนวด


ครีมโกนหนวดที่วางขายอยู่ทั่วไปล้วนเต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นอันตราย ในขณะที่น้ำมันชนิดนี้กลับช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อนำมาใช้สำหรับโกนขนที่ใต้วงแขน

-เส้นเลือดขอด


เพื่อจัดการกับเส้นเลือดขอด เพียงใช้น้ำมันธรรมชาติถูนวดบริเวณที่ได้รับผลกระทบเป็นประจำทุกวัน

-บำรุงผิว


น้ำมันมะพร้าวช่วยต่อสู้กับริ้วรอยและทำให้ผิวเนียนนุ่มและยืดหยุ่นได้ดี เพียงคุณใช้น้ำมันมะพร้าวทาบนผิวทุกคืนก่อนเข้านอนและปล่อยทิ้งไว้ตลอดคืน

-เซลลูไลท์


น้ำมันที่น่าอัศจรรย์นี้น่าทึ่งมากในการกำจัดเซลลูไลท์ เพียงผสมน้ำมันมะพร้าวกับน้ำผึ้งเพียงเล็กน้อยและนำไปใช้ยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบก่อนนอน และปล่อยทิ้งไว้ตลอดคืน เพียงไม่กี่สัปดาห์เซลลูไลท์จะหายไปจนหมด

-ทำให้ล่องเล็บนุ่มลง


ใช้น้ำมันมะพร้าวถูนวดเล็บเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ล่องเล็บที่แห้งนุ่มลงได้

-ครีมทามือ


น้ำมันมะพร้าวมีศักยภาพและคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายมือของคุณได้อย่างดีเยี่ยม เพียงเริ่มต้นใช้มันคุณจะเห็นผลลัพธ์ได้ในทันที

-บำรุงและรักษาขนตา


หากคุณเป็นคนชอบแต่งหน้า น้ำมันชนิดนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะมันจะช่วยลบเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดายและยังช่วยทำให้ขนตาของคุณหนาขึ้นอีกเช่นกัน

เพียงคุณใช้น้ำมันมะพร้าวที่ขนตาหรือหนังศีรษะก่อนเข้านอนทุกคืน มันจะช่วยแก้ปัญหาเส้นผมหลุดร่วงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมได้อย่างน่ามหัศจรรย์

อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/