”หญิงนับซ้าย ชายนับขวา” 12 โชคลาภ ตามตำราพรหมชาติโบราณ

12 โชคลาภ ตามตำราพรหมชาติโบราณ ”หญิงนับซ้าย ชายนับขวา”

สำหรับในวันนี้เราจะมาเปิดเผยในเ รื่ อ งของตำราโบราณ ซึ่งตำราที่ว่าในวันนี้นั่นก็คือ ตำราพรหมชาติแบบโบราณ มีเกณฑ์การวัดดวงชะตาทั้งหมด 12 ดวงชะตา เมื่อถึงแต่ละปี ก็จะมีเหตุการหมุนเวียนแตกต่างกันออกไป ตามช่วงอายุ ของแต่ละบุคคล มีทั้งดีและร้ า ยปะปนกันไปในทุกปี

สำหรับผู้ใดอย า กทราบดวงชะตาของตัวเองว่าตกอยู่ในเกณฑ์ใดในขณะนี้ ให้นำอายุปัจจุบันมาทำนายทายทักตามตำราพรหมชาติโบราณ

ถ้าเป็นผู้ชาย

ให้เริ่มนับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์ โดยให้เริ่มนับเจดีย์คือปีที่ 1 และเวียนไปทางขวามือตามเข็มนาฬิกา ให้ครบอายุปัจจุบันของตัวท่านเอง

ถ้าเป็นผู้หญิง 

ให้เริ่มต้นนับอายุจากเจดีย์เช่นเดียวกัน แต่ปีที่ 1 ให้เวียนไปทางซ้ายมือ หรือทวนเข็มนาฬิกา จ นครบอายุปัจจุบันของตัวท่านเอง

ชะตาตกที่ ราหู 

ปีนี้ ท่านจะได้รับความร้อนอกร้อนใจ จะเป็นถ้อยความผู้อื่นที่ทำให้ท่านได้รับความร้อนใจอยู่เสมอ ทำให้ท่านต้องเสีຍทรัพย์สินเงินทอง จะเกิดเป็นปากเสีຍงกับเพื่อนบ้าน จะพบกับความวุ่นวายอย่างไม่รู้จบ และจะเกิดเจ็ບป่ ว ยขึ้นแก่ท่าน

ชะตาตกที่ ฉัตรทอง 

ปีนี้ ท่านจะได้ประสบโชคลาภ มั่งมีด้วยทรัพย์สินเงินทอง พร้อมด้วยลาภยศมิตรสหาย จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความอุปถัมภ์เป็นอย่างดี ชะตาชีวิตของท่านในปีนี้ จะมีแต่ความสุขความเจริญสบายใจ

 

 

ชะตาตกที่ เทวดาขี่เต่า 

ปีนี้ ท่านจะมีความสุขพอประมาณ การเงินการทองพอมีใช้มีจ่าย จะทำอะไรจงคิดให้รอบคอบเสีຍก่อน มิฉะนั้นจะเกิดผลผิดพลาดขึ้นได้ และจะทำให้เดือดร้อนใจ

ชะตาตกที่ คนต้องขื่อคา 

ปีนี้ จัดว่าชะตาตกอยู่ในฐานะมิสู้ดี จงมีความระวังในญาติพี่น้อง จะนำความเดือดร้อนใจมาให้ คนรักมักจะเอาใจออกห่าง ให้ระวังอั น ต ร า ย เร่งจำศีลภาวนา จงทำบุญกุศลสะเดาะเคราะห์ อย่าเดินทางไกล จะได้รับโทษทัณฑ์อาญา

 

ชะตาตกที่ คนคอ 

ปีนี้ ท่านจะได้รับความเดือดร้อน จะได้รับความร้อนใจต่าง ซึ่งจะมีผู้ทำให้แก่ท่าน และจะได้รับความทุกข์ย ากลำบาก ทำให้ท่านต้องเสีຍทรัพย์สินเงินทองอยู่เสมอ

ชะตาตกที่ เรือนหลวง 

ปีนี้ ท่านจะได้รับแต่ความสุขสบาย มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการทุกอย่าง ท่านจะมีโชคลาภ ได้เงินทอง จะมีผู้อุปถัมภ์อย่างดียิ่ง พวกศัตรูที่คิดร้ า ยจะแพ้ภัยตัวเอง

ถ้าตก ปราสาท 

ปีนี้ ถ้าเป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ ชะตาชีวิตของท่านจะได้พบแต่ความสุข เจริญก้าวหน้า กิจการที่ทำจะได้ผลประโยชน์แก่ท่านเป็นที่พึงใจ จะสมความปรารถนาทุกประการ จะได้สัตว์ 4 เท้า 2 เท้า ถ้าค้าขายจะร่ำร ว ย

ชะตาตกที่ แม่มด 

ปีนี้ ท่านจะได้พบผู้เฒ่าเจ้านายที่มีความค้ำชูให้ท่านได้พบกับความสุขความเจริญ คำพูดของท่านจะเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจแก่คนทั้งหลาย จะไปแห่งใดมีแต่คนรักใคร่ จะมีผู้นำโชคลาภมาให้แต่ไม่มากนัก ท่านจะต้องเหนื่อຍกายและใจบ้าง

ชะตาตกที่ นาคราช 

ตกในปีนี้จัดว่าร้ า ย ให้ระมัดระวังในเ รื่ อ งของการเจ็ບไข้ได้ป่ ว ย ให้ระมัดระวังในเ รื่ อ งของมีคม มีคนปองร้ า ย ในช่วงนี้แนะนำให้ภาวนา ให้รั กษ าศีล อย่าได้เบียดเบียนซึ่งคนและสัตว์ การเงินอยู่ในระดับปานกลาง การง า น ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมง า น

ชะตาตกที่ พ่อหมอ 

ปีนี้ จะพบผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูแก่ท่าน ให้ยศศักดิ์ ท่านจะมีความสุขเจริญก้าวหน้า จะมีโชคลาภมาสู่ท่าน เป็นที่พึงใจยิ่ง โพยภัยมิได้มีมาพ้องพานเ ล ย

ชะตาตกที่ เจดีย์ 

ในปีนี้ตัวท่านเองจะใช้ชีวิตได้อย่างร่มเย็น มีแต่ความสุขกายสบายใจ จะได้บุญกุศลทางศาสนาอันยิ่งใหญ่ ปรารถนาสิ่งใดอันเป็นไปโดยธรรมจะสมหวังความปรารถนา สิ่งใดที่กำลังเรียกหา หรือกำลังต้องการ จะเป็นไปตามที่คาดไว้มากอย่า งยิ่ ง การเงินการง า น ไม่ต้องเป็นห่วง แม้ว่าในช่วงนี้จะเหนื่อຍก็ตาม มันจะผ่านไปได้ด้วยดี

ชะตาตกที่ ฉัตรเงิน

ตกในปีนี้ตัวท่านเองจะมีความสุข มีโชคลาภเกี่ยวกับเงินทอง อย่า งยิ่ งจะมีความรักความเจริญงอกงาม จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน หากทำการราชการหรือค้าขายจะเจริญก้าวหน้า จะมีโอกาสได้รับตำแหน่งสูงขึ้น ใครมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะประสบความสำเร็จทางการเงินอันยิ่งใหญ่ในช่วง 6 เดือนนี้

ขอขอบคุณที่มา  พรหมชาติโบราณ

เรียบเรียงโดย : วิ่งไหนกัน