ใครมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ให้เอาเหรียญ 10 บาท ห่อผ้าขาว

หากใครมีปัญหาเ รื่ อ งหนี้สิน ให้สะสมเหรียญ 10 บาท (สะสมไปเรื่อยนะไม่ใช่แลกมา) เมื่อสะสมได้ครบ 120 เหรียญแล้ว

– ให้นำเหรียญที่สะสมห่อให้เอาห่อผ้าขาว (ผ้าแบบไหนก็ได้)

– นำปัจจัยที่ได้ ไปถวายที่วัดในตู้ชำระหนี้สงฆ์

– ก่อนจะถวายให้นำปัจจัยไปกราบพระประธานในโบสถ์

– แล้วอารธนาศีล

(ตั้งนะโม 3 จบ)

มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สีลานิ ย าจามะ

ทุติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รักขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย าจามะ

ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย าจามะ

สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หากข้าพเจ้าจงใจ หรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกิน บิดา-มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากssมนายเวร และข้าพเจ้าพูดขึ้นมาลอย จะตั้งใจก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ดี จะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี จะด้วยกาย วาจา ใจ ก็ดี ก็ขอให้ได้โปรด อโหสิกรรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย ขอให้กssมนั้นเป็นโมฆะข า ดต่อกัน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอ ธิษฐ าน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายมีอิสระต่อกัน

ข้าพเจ้าประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ อุปสรรคใด โ ร คภัยใด ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก และทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ

หากมีผู้ใดได้สร้างเวร สร้างกssมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าชาติใดภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกssมให้ ขอถอนคำพย าบาท ความอา ฆ า ต และคำสาปแช่งในทุกชาติทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชน ของเจ้ากssมนายเวร ขอให้พ้นนรกภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโลก และทางธรรมด้วยเทอญฯ

ส่วนที่ว่าทำไมต้อง 120 เหรียญ ก็เพราะ 1 เหรียญ 10 บาท แทน๑วงจิตของเรา 1 ๑วง ๑วงจิตมนุษย์มี 121 ๑วง ดังนั้นจึงใช้ 120 เหรียญ

แล้วนำเงินนี้ไปใส่ตู้ชำระหนี้สงฆ์ คราวนี้การค้า การเงินจะค่อย ดีขึ้น ตังค์เหรียญนี้จะมีตราของแผ่นดิน มีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นตัวแทนที่เราขออโหสิกssมได้ อันนี้ทำได้ทุกคนที่เริ่มต้นอะไรก็เป็นหนี้ คนที่เป็นหนี้เยอะ สามารถทำแบ บนี้ได้นะลูก

ขอบคุณแหล่งที่มา : รักยิ้ม