7 ราศี วาสนาส่ง เงินทองเต็มกระเป๋า หมดทุกข์หมดโศก

7 ราศี วาสนาส่ง เงินทองเต็มกระเป๋า หมดทุกข์หมดโศก

ราศีมีน

คุณจะมีภูมิต้านทานสูงขึ้น ชีวิตทางการงานของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ด้วยการลงมืออย่างเป็นรูปธรรม ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลาภลอยหรือโชคชะตาแม้แต่ใน คำทำนายนี้ขอให้คุณนำไป ทบทวนพิจารณาและลองปอกเปลือก ตัวเองดูว่าอะไรกันแน่ ที่อยู่ข้างในคุณคือใคร

คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หากคุณได้ พัฒนาการสื่อสาร ได้แน่นอนถ้าคุณเต็มที่กับ มันมีเกณฑ์ ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ราศีกันย์

หลายๆ คนที่เกิดราศีนี้นั้นกำลังประสบความไม่แน่นอน ในชีวิตขอให้เริ่มคิดให้ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้นเงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว ปีนี้โอกาสมีบ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่า วาสนาคุณนั้น ดีเลิศปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน

ราศีกุมภ์

ปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนนอน การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจ ร่วมกับคู่ชีวิตและญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดีๆ ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

อีกทั้งคนมีคู่นั้น ชีวิตดีพร้อมอาจมีบ้านหลังใหญ่ เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยมาบอก แล้วเน้นย้ำทำบุญหากคุณชอบใจ ขอให้เป็นดั่ง คำทำนาย

ราศีพฤษภ

คุณจะมีชีวิตที่เปลี่ยนเลยนะเตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้นหัวหน้าจะชื่นชม รักจะดีคนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัว มากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะปีนี้รับรองเลยว่า รถคันสวยๆ รอคุณอยู่ต้อง หมั่นขยันหานะครับ

ราศีเมษ

เป็นพวก ขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วง มากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณ มีรายรับมากขึ้นมากขึ้นทุกๆเดือน ดวงของคุณในช่วงนี้ กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงานการเงิน ความรักดี ไปหมดทุกอย่าง ในปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ รอคุณอยู่ บ้านนั้นเอง

ราศีตุลย์

ต้องระวั งให้มากคือ ความคาดหวังที่เสียศูนย์การได้ของ มีตำหนิหรือลงทุนไปมาก กลับได้ตังเยอะ มาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงาน เป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทน ในการพยายามลุก ขึ้นใหม่ให้ได้จิ ตใจ เป็นเรื่องสำคัญถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ราศีพิจิก

คุณอาจจะมีโช คใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จหลังจากล้มเหลว ด้วยกันมาแล้วหลายครั้งหลายครา และในกลางปีนี้นั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ มีโอกาสได้ บ้าน รถ ที่ดิน คุณจะมีในไม่ช้านี้