4 ราศีผู้โชคดี จะได้จับเงินล้าน เพราะ ถูกรางวัลใหญ่

หากจะให้กล่าวถึง เรื่องของความเชื่อ ในการทำนายดวงตามราศีเกิด ก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะ ไม่ว่าดวงจะทำนายออกมาแบบไหน แต่ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลนั้นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากไม่ทำ ก็ไม่ได้ ไม่มี แต่หากทำ สู้ อดทน อยากได้ อยากมีอะไร เราก็สมหวังแน่นอน ไม่ใช้เพียงแต่ใช้ชีวิตให้ดวงนำพาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ดวง

อันดับ 4  ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ช่วงปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ดีพอสมควร แต่อาจมีปัญหาเรื่องเพื่อนบ้าง การเงินไม่ลงตัวเท่าไหร่ เพื่อนที่เคยรู้จักเริ่มเปลี่ยนไป เพราะ คำว่าเงินเพียงคำเดียว จนสุดท้ายก็เสียเพื่อนคนนั้นไป แต่หลังจากนี้ครึ่งปีแรกชาวราศีเมษจะหยิบจับอะไรก็ดีไปเสียหมด ทั้งการเงินและการงานพุ่งแรงมาก ภายในปีนี้มีเกณฑ์ได้บ้านหลังโตสมใจแน่นอน

ราศีเมษ


อันดับ 3  ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

ในช่วงปีที่ผ่านมาดวงตกอย่างเห็นได้ชัด หลาย ๆ อย่างไม่เป็นดั่งใจหวังสักเท่าไหร่ การเงินก็แย่ ชักหน้าไม่ถึงหลังกันเลย แต่หลังจากที่ดาวเคราะห์ย้ายแล้ว ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ชีวิตจะกลับมาดีขึ้น มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

ราศีธนู

อันดับ 2  ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค. - 16 ส.ค.

ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นช่วงชีวิตของชาวราศีกรกฎดูเหมือนว่าจะพบแต่ปัญหา หยิบจับอะไรไม่ค่อยสำเร็จ ยังมีการกู้หนี้ยืมสินอยู่เรื่อยๆ แต่หลังจากนี้ไปอีก 10 วันดวงชะตาจะเปลี่ยน มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่ จนสามารถปลดหนี้ได้ ในเรื่องความรักช่วงต้นเดือนหน้าจะเป็นไปได้สวย คุณต้องให้เวลาและความสำคัญกับคู่รักของคุณให้มากขึ้น เพราะ เขาคือคู่ชีวิต

ราศีกรกฎ

อันดับ 1  ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

ในช่วงปีที่ผ่านมานั้น คุณมักจะติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านอยู่เรื่อย เงินชนเดือนตลอด มีมากใช้มาก ไม่ค่อยวางแผนทางการเงินสักเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้ไปอีก 9 วันคุณจะได้โชคจาดตัวเลข เพื่อนร่วมงานจะนำรางวัลใหญ่มาให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง เงินทองวิ่งเข้าหา ปีนี้หากทำธุรกิจเป็นของตัวเองจะรวยเร็วมาก

ราศีสิงห์