พลิกชีวิต 3 ราศี ดวงการเงินดี ช่วงครึ่งเดือนหลัง

เรื่องของความเชื่อในการทำนายดวงตามราศีเกิด ก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะ ไม่ว่าดวงจะทำนายออกมาแบบไหน แต่ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลนั้นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากไม่ทำ ก็ไม่ได้ ไม่มี แต่หากทำ สู้ อดทน อยากได้ อยากมีอะไร เราก็สมหวังแน่นอน ไม่ใช้เพียงแต่ใช้ชีวิตให้ดวงนำพาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับคำทำนายดวง 3 ราศี พลิกชีวิต ดวงการเงินดีขึ้นมาก ในช่วงครึ่งเดือนหลัง จะมีราศีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ดวง

3. ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
ปัญหารอบตัวเริ่มเบาบางลง หลายๆ ท่านจะได้รับโอกาสในการเข้าทำงานในที่ใหม่ๆ หรือมีเกณฑ์โดนโยกย้ายไปทำหน้าที่ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน และจะทำได้ดีด้วย ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ แต่ต้องระวังอุบัติเหตุให้มากๆ มีเกณฑ์ทุกขลาภ ต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก่อนจะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ราศีเมษ

2. ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
ถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาในการทำงานเข้ามาเป็นพักๆ ทำให้ท่านรู้สึกท้อแท้อยู่บ่อยครั้ง แถมช่วงต้นเดือนยังมีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินด้วยความจำเป็นมากมาย แต่กลางเดือนเป็นต้นไป ดวงการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ดวงโชคลาภก็โดดเด่น จะมีรายได้เข้ามา มีสิทธิได้ลุ้นรับเงินก้อนใหญ่ หรืออาจจะมีลูกหนี้นำเงินมาใช้คืน

พิจิก

 

1. ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น หลายๆ ท่านได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือจากผู้ใหญ่ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่งผลให้ฐานเงินเดือนของท่านสูงตามไปด้วย จังหวะดวงในตอนนี้ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ได้เงินแบบฟลุ๊กๆ หรือบางทีได้เงินก้อนจากการขายอสังหาฯ หรือ ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ

 

สิงห์