4 ราศีนี้จะพบเรื่องดีทุกด้าน ทั้งเงินทองและความรัก

4 ราศีนี้จะพบเรื่องดีทุกด้าน ทั้งเงินทองและความรัก

อันดับ 4 ราศีสิงห์

4 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าการทำมาหากินดวงจะไม่ขึ้นเอาซะเลยทำอะไรไปก็จม ก็เจ้งไม่เป็นท่าเลย ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ แต่อย่าห่วงเลยในปีนี้ และปีต่อๆไป คนที่เกิดราศีสิงห์นั้นถือได้ว่ารับบทเรียนแสนแพงไปมากพอแล้ว ต่อแต่นี้ไป หลายต่อหลายอย่างจะดีขึ้นเป็นหลายเท่าตัว การทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรือง ถ้าหากมองหาช่องทางทำกิน คุณจะพบที่ทำเงินนั้นๆได้เป็นอย่างดี และคุณจะสามารถเข้ากับมันเป็นได้ดีเป็นอย่างยิ่ง สุดท้ายแล้วมันจะเจริญงอกงาม มีกินมีใช้ตลอดช่วงชีวิตของคุณ

อันดับ 3 ราศีมังกร

แน่นอนว่าราศีมังกรนี้นั้นตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาสุขสบายมีเงินมีทองใช้ตลอด แล้วมาเหนื่อยรู้สึกหลายอย่างหายไป เงินทองไม่พอใช้ก็ช่วงหกปีก่อนนี้ คุณเหนื่อยมาก ยอมรับเลยว่าคุณอดทนอย่างที่สุด แต่หลังจากวันนี้ไป ชีวิตจะกลับมาเป็นตัวคุณอีกครั้ง คนที่เคยมีทุกอย่าง มีทอง มีเงินใช้ ใครมีหนี้สินมันก็จะหมดในเร็วๆนี้ และสุดท้ายนี้ขอให้หมั่นทำบุญ สร้างกุศลผลบุญให้มากๆ เมื่อแก่ชรๅเราจะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ ของเราเอง

อันดับ 2 ราศีกุมภ์

เป็นราศีกุมภ์ที่เก่งและคุณเป็นคนขยัน ฉลาด เรียกได้ว่าใครอยู่ด้วยก็อุ่นใจ เพราะเป็นที่พึ่งพาได้เป็นเสมอ ในช่วงสามปีที่แล้ว การเงินของคุณรู้สึกว่าจะอ่อนลงมาก มีเท่าไหร่ก็ใช้ให้หมด ไม่รู้จักพอ แล้วก็กลายเป็นหนี้เป็นสิน จากการใช้จ่ายไม่คิด เชื่อว่าหลังจากสามปีนั้นแล้ว

ดวงคุณในปีนี้ดีมากๆเป็นอันดับที่ 2 เลยล่ะในเรื่องการเงินของคุณ คุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล ไม่มีการโпงแน่นอนถ้าทำถูกต้อง การงานดีเป็นอย่างยิ่งถึงสิ้นปีนี้เลย ปีหน้ามีเกณฑ์ได้ย้ายงาน ขยับขยๅยไปในที่ดีกว่าตอนนี้ และจะพบรักแท้ในช่วงสิ้นปีนี้

อันดับ 1 ราศีมีน

เรียกได้ว่าเป็น top ของ 12 ราศีเลยทีเดียวในเรื่องของเงินๆทองๆ เป็นราศีเดียวที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการบริหารเงินแต่คุณเองจากที่เก็บเงินไม่อยู่ จากที่ได้รับบทเรียนแสนแพงมานั้น คุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลเป็นอันสำเร็จ ต่อจากนี้ไป ผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทางที่ดีและในทางที่ไม่ ดีให้คุณโปรดจงระวังให้มาก หลังเดือนสิงหานี้ จนถึงปี 66 ชีวิตจะอู้ฟู่มาก เป็นยุครุ่งเรืองของชีวิตคุณเลยล่ะ