อย่าให้ผู้หญิงหมดใจ เพราะจะง้อยังไงเธอก็ไม่แคร์

อย่าให้ผู้หญิงหมดใจ ง้อยังไงเธอก็ไม่แคร์ มาดูว่า สัญญาณเตือนผู้หญิงหมดใจ มีอะไรบ้าง

1. ถ้าเธอแค่เพียงมองคุณเฉยๆ  ปล่อยให้คุณทำอะไรตามใจชอบนั่นคือ เธอกำลังจะทิ้งคุณ

เวลาที่ผู้หญิงเราพูดถึงอะไร นั่นเพราะเราอยากจะให้คุณได้ยินในสิ่งที่เราพูด ที่เราบอกกับคุณ มันมีเหตุผลค่ะ และมันเป็นประโยชน์สำหรับคุณแน่ๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เราขอให้คุณฟังเถอะค่ะ

ผู้หญิงจะจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นเหมือนเป็นแม่ เมื่อเราเห็นปัญหา แน่นอนเราต้องการแก้ไข และหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับคนที่เรารัก ถ้าเธอไม่บ่น ไม่สนใจ นั่นเป็นเพราะเรา ไม่แคร์เลย ถ้าคุณจะอับจนหนทางเพราะปัญหาที่คุณสร้างขึ้น …แปลง่ายๆ ว่าเราไม่รักคุณแล้ว

2. ถ้าเธอไม่ปริปากอะไรเลย แปลว่า เธอ ปฏิเสธ ที่จะรักษาความสัมพันธ์นั้นแล้วล่ะ

ทำไมต้องทะเลาะกับคนที่เราไม่ได้ต้องการจะอยู่ด้วยกันต่อล่ะ ? ทำไมจะต้องเสียเวลา และ เปลืองน้ำตาให้กับคนที่เราไม่แคร์เขาแล้ว ? …เมื่อผู้หญิงต้องการตัดเยื่อใย เราก็จะตัดบทสนทนา เราจะปล่อยให้คุณพูดและทำในแบบ “เอาที่คุณสบายใจล่ะกัน” นั่นแหละค่ะ เพราะเราเดินจากคุณมาไกลจนจะออกไปจากชีวิตคุณแล้วไง

3. ถ้าเธอปล่อยให้อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิดไป นั่นแปลว่า เธอพร้อมจะปล่อยคุณ ไปไหนก็ไปเหอะ

ผู้หญิงที่มีรัก จะสู้จนกว่าจะถึงที่สุดค่ะ ถ้าเธอไม่เห็นด้วย เธอจะไม่เห็นด้วย และ คัดค้านอย่างหัวชนฝา ไม่มีวันปล่อยคุณไปไหนก็ไปเด็ดขาด!

ผู้หญิง… เมื่อเธอไม่รักในสิ่งไหน เธอจะปล่อยๆ มันไป เช่นเดียวกับ ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟน ถ้าเธอหมดใจ …. แฟนเธอจะไปไหนก็ไปเหอะ เพราะเขาไม่สำคัญสำหรับเธออีกต่อไป

4. ถ้าเธอมีความสุข ยิ้มแย้มตลอดเวลา ยอมให้คุณในทุกๆ เรื่อง ไม่ทุกข์ ไม่ร้อน ในเรื่องที่เกียวกับคุณ นั่นแปลว่า เธอมีที่หมายใหม่แล้ว

การเป็นโสดนี่มันเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็กท์สุดๆ แล้วล่ะคุณ การที่ไม่ต้องทำตัวติดกับใครตลอดเวลา นี่มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีงาม เพราะเราก็ไม่ได้รักกันตลอดเวลา ชีวิตจริงเราก็มีเหม็นหน้าคนที่เรารักกันบ้างเป็นธรรมดาในเวลาที่เราทั้งคู่ทำตัวไม่น่ารักต่อกันนั่นแหละ

ผู้หญิงที่ไม่เคยหวีดร้องใส่หน้าแฟน ….เธอเก็บซ่อนอะไรเอาไว้ลึกๆ แน่ๆ บอกได้เลยว่า ….มันมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ยิ่งเธอยิ้มแย้มแจ่มใสมากเท่าไหร่ …นั่นยิ่งผิดปกติเท่านั้น

เราไม่ได้บอกว่าทุกคู่ต้องเป็นแบบนี้ เพราะในทุกความสัมพันธ์ย่อมมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป แต่นี่คือ พิรุธ ที่สังเกตผู้หญิงเราได้ง่ายที่สุด ถ้าเราไม่โต้แย้งอะไรกับคุณผู้ชาย นั่นแหละ แปลกสุดๆ !

5. ถ้าเธอไม่มีแพลนแชร์ชีวิตกับคุณ ไม่มีแผนระยะยาวร่วมกัน คุณไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิตเธอแล้วล่ะ

ผู้หญิงที่ไม่แสดงความรู้สึกของตัวเองต่อคุณ นั่นเป็นเพราะ เราเฝ้ารอที่จะมอบความรู้สึกเหล่านั้นให้คนอื่น ถ้าเราไม่แชร์เรื่องราวใดใดในชีวิตกับคุณ ไม่มีการพูดถึงอนาคต ไม่มีการวางแผนจริงจัง…ในบทสนทนาต่อกัน นั่นแปลว่า รักเรามันจืดแล้วล่ะคุณขา

6. ถ้าเธอไม่จริงจังกับอะไรสักอย่างในความสัมพันธ์กับคุณ

จงระวัง แฟนสาวที่ไม่เคยเผยให้คุณเห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ คุณอาจจะคิดว่าเธอเป็นคนสบายๆ แต่จริงๆ แล้ว คุณไม่ได้ถูกจัดอยู่ในชีวิตของเธอต่างหาก

ที่มาจาก Women MThai