โหรดัง "จัดอันดับ" ดวงชะตา 12 นักษัตรในปี 2561 "เฮง-รวย-ซวย-เจ๊ง" ไปดูกันเลย

แม่นมาก! โหรดัง "จัดอันดับ" ดวงชะตา 12 นักษัตรในปี 2561 "เฮง-รวย-ซวย-เจ๊ง" ไปดูกันเลย

แม่นมาก! โหรดัง "จัดอันดับ" ดวงชะตา 12 นักษัตรในปี 2561

ดวงของใครจะรวยที่สุดในปี 2561 เช็คได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ได้รวบรวมคำทำนายแม่นๆมาให้ได้เช็คกันแล้ว โดย ซินแสเป็นหนึ่ง ซินแสชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้จัดอันดับดวง 12 นักษัตร ในปี 2561 พร้อมเผยเคล็ดลับเสริมดวงอย่างถูกวิธี ทั้งนี้ นักษัตรใด จะสุดเฮง เงินทองไหลมาเทมา หรือ นักษัตรจะสุดซวย ต้องระวังตัวให้มาก ตามมาเช็คพร้อมกันเลยจ้า!

ปีมะเส็ง เป็นปีที่เฮงและรวย อันดับ 1 ของปี 2561 ปีนี้ต้องให้เค้าเลย เพราะที่ผ่านมาเจ็บช้ำมาเยอะ ปีนี้จะดีมาก

ส่วนปีที่เฮงและรวย อันดับ 2 คือ ปีขาล ที่ผ่านมาเหนื่อยกว่าปีอื่นๆ มีหัวโขนภาระหน้าที่ตลอด ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะ ปี 2561 สิ่งที่ทำไป จะตอบสนองให้ดีขึ้น การงานจะได้รับงานใหญ่ขึ้น ลูกน้องบริวารดีขึ้น เรื่องความรักอารมณ์สวิง ยังไม่โดดเด่นเรื่องแต่งงาน ต้องปรับอารมณ์ตัวเองมากกว่า สุขภาพระวังเรื่องหัวเข่า การเดินทางอาจมีปัญหาบาดเจ็บได้

ปีที่เฮงและรวย อันดับ 3 คือ ปีวอก ขาดทุนเจ็บตัวมาเยอะ ปี61 เรื่องงาน จะได้งานชัวร์เข้ามา ความรักส่วนใหญ่อ่อนไหว แอบหลงรักคนอื่นอยู่บ่อยๆ สุขภาพระวังกระเพาะ

อันดับ 4 ปีจอ แม้เป็นหนึ่งในปีชง แต่ไม่ได้เลวร้าย แค่ระมัดระวัง จะสร้างทรัพย์สินที่ชัดเจน เรื่องสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย จะมีปัญหาปวดหัวเท่านั้น เรื่องความรักเป็นปีที่พราวเสน่ห์ หมาหยอกไก่

อันดับ 5 ปีระกา คนปีนี้ทำทุกอย่าง ที่ผ่านมาเหนื่อย ปี61 เงินจะเข้ามามาก คุณภาพชีวิตดีขึ้น สุขภาพร่างกายก็ดีขึ้น เรื่องความรัก ที่ผ่านมามักบอกตัวเองผิดเอง ลงที่ตัวเองตลอด ปี61จะได้รับการดูแลที่ดี

อันดับที่ 6 ปีมะแม ที่ผ่านมาเป็นปีแพะรับบาป น่าเห็นใจ เสียสละทุกอย่าง ปี61 จะไม่แพะรับบาปแล้ว โดยเฉพาะความรักจะเจอคนที่มารักเค้า เรื่องงานดี ใช้จ่ายไม่อัตคัต ไม่ลำบาก สุขภาพ ระวังการกิน ปล่อยตัวเอง

อันดับที่ 7 ปีชวด ส่วนใหญ่ถูกบังคับในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่งงานหรือคบกับคนที่ไม่อยากอยู่ด้วย ปี61 เรื่องความรักจะเจอคนดี เจองานที่ใช่ มีอิสระมากขึ้น สุขภาพ วิตกสูง เรื่องงานต่างๆ ทุกช่องทางดีหมด

ส่วน 5 ปีที่เหลือลดหลั่นความเฮงลงมา หรือเรียกว่าซวยและเจ๊ง

อันดับ 1 คือ ปีกุน ความรักเปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก จะต้องปรับ ไม่ให้ปี 61 ล้มเหลวอีก ต้องบริหารความรักเป็น ไม่ใช้อารมณ์ เรื่องงานพุ่ง แต่รายจ่ายเยอะ ถ้าสมดุลจะไม่มีปัญหา สุขภาพใช้ชีวิตเปลือง ต้องระวัง

อันดับ 2 ปีเถาะ ต้องระมัดระวังการเงิน การงาน เพราะใช้แล้วไม่เก็บ ความรักก็ต้องระวังอารมณ์ รวมทั้งสุขภาพได้ผลพวงจากความเครียด หงุดหงิดตามมา

อันดับ 3 ปีฉลู การงานอาจผิดหวัง ต้องลดความคาดหวัง การเงินก็ลดลง สุขภาพระวังกรดไหลย้อน ภูมิแพ้ อ่อนแอ ความรักอยากให้ยั่งยืน ต้องทำความเข้าใจคู่รัก มิฉะนั้นอาจพังได้

อันดับ 4 ปีมะเมีย ปี 61 ระวังอย่าใจร้อนการลงทุนเพิ่ม จะเจ็บตัว ความรัก คนรักจะตามไม่ทัน จะทำให้ห่างเหิน ต้องปรับมาใกล้กัน ระวังข้อเข่า ข้อเท้า

อันดับ 5 ปีมะโรง ปี 61 การใช้จ่ายเงินต้องระวัง งานอย่าคิดเปลี่ยนงานเด็ดขาด ถ้าไม่อดทนจะตกงานยาว สุขภาพระวังภูมิแพ้ ความรักอาจแย่หน่อย จะเกิดเหตุการณ์ขอแยกกันอยู่ซักพัก ปีนี้ใจใหญ่และชอบให้ ดังนั้นจะมีคนช่วย



วิธีแก้ซวยแก้เจ๊ง ปี 2561

1. ถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์ ลงท้ายด้วยเลข 8 เช่น 8 บาท 18 บาท

2. ให้อาหารหมาจรจัด รวมถึงใครโดนใส่ร้าย ใส่ความ แย่งคนรัก ทำคุณคนไม่ขึ้น บริวารไม่ซื่อสัตย์

3. ล้างห้องน้ำวัด พร้อมซื้ออุปกรณ์ถวายวัด

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก gangbeauty