ท้าให้ลองเลย! วิธีป้องกันรอยแตกลายด้วยสูตรธรรมชาติ ให้กลับมาเนียนสวย

ท้าให้ลองเลย! วิธีป้องกันรอยแตกลายด้วยสูตรธรรมชาติ

รอยแตกลาย คือลายเส้นที่มองเห็นได้ชัดบนผิวหนัง มันสามารถเกิดขึ้นได้บนหน้าท้อง หน้าอก แขนท่อนบน ต้นขาและบั้นท้าย แม้กระทั่งการตั้งครรภ์ ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยแตกลายขึ้นได้ นอกจากนี้สาเหตุอื่นๆได้แก่ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ว การเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจัยทางพันธุกรรม ความเครียด และการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายในผู้หญิง

รอยแตกลาย สามารถสั่นคลอนความมั่นใจของผู้หญิงได้อย่างง่ายดาย โชคดีที่มีวิธีทางธรรมชาติมากมาย ช่วยคุณกำจัดอาการอันไม่น่าพึงประสงค์เหล่านี้ให้หายไปได้



ว่านหางจระเข้


ว่านหางจระเข้ถือเป็นสิ่งที่สามารถรักษาปัญหาด้านผิวหนังมากมายได้อย่างทรงประสิทธิภาพ มันประกอบด้วยสารอาหารที่แตกต่างกันมากมาย และมีสารที่ช่วยในการรักษาแผลไฟไหม้ขนาดเล็ก พืชชนิดนี้มีคุณสมบัติในการบรรเทาและการรักษา ซึ่งยังสามารถนำมาใช้สำหรับการรักษารอยแตกลายได้ด้วย

น้ำมะนาว


ใช้น้ำมะนาวคั้นสดในการกำจัดรอยแตกลาย มะนาวมีกรดธรรมชาติซึ่งช่วยในกระบวนการรักษา และลดรอยแตกลาย ผิวถูกทำลาย สิว และรอยแผลเป็นอื่นๆ โดยการนำน้ำมะนาวมาใช้นวดเบาๆบนบริเวณที่คุณต้องการ

น้ำมันฝรั่ง


น้ำมันฝรั่งคือสุดยอดเครื่องมือเมื่อนำมาใช้รักษารอยแตกลาย เพราะมันประกอบไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ ซึ่งมีความสามารถในการฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง หั่นมันฝรั่งเป็นชิ้นหนาๆ นำมาถูบริเวณที่ต้องการประมาณสามสี่นาที ล้างบริเวณที่ขัดถูออกด้วยน้ำอุ่นหลังจากน้ำมันฝรั่งที่คุณถูแห้งแล้ง ทำตามวิธีนี้ทุกวันจนกระทั่งเห็นผลลัพธ์

น้ำมันมะกอก


น้ำมันมะกอกประกอบด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ซึ่งช่วยในกระบวนการกำจัดปัญหาสุขภาพหลากหลาย รวมถึงรอยแตกลายด้วย นำน้ำมันมะกอกมาทาบริเวณผิวที่ต้องการเป็นวงกลม และนวดเบาๆ การนวดนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น และยังช่วยลดรอยแตกลายอีกด้วย ล้างผิวของคุณออกหลังจากนั้นครึ่งชั่วโมง

น้ำมันละหุ่ง


งานวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าน้ำมันละหุ่งไม่เพียงแต่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมเท่านั้น แต่ยังเป็นสุดยอดเครื่องมือที่ช่วยป้องกันรอยแตกลายอีกด้วย นำน้ำมันละหุ่งมาทาบริเวณที่ต้องการ และนวดเป็นวงกลม ทำประมาณ 15 นาที หลังจากนวดเสร็จแล้ว ใช้ผ้าขนหนูบางๆวางลงบนบริเวณที่นวด เติมน้ำอุ่นลงในขวดและนำมาถูผ่านผ้าขนหนู ประมาณ 20 นาที หากคุณทำตามวิธีนี้ทุกวัน เป็นเวลาหนึ่งเดือน คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ทำให้คุณต้องตกตะลึง

น้ำตาล


น้ำตาลทรายขาวคือหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการกำจัดรอยแตกลาย คุณสามารถนำมันมาทำเป็นมาส์กลอกได้ด้วย ที่คุณต้องทำคือผสมน้ำตาลหนึ่งช้อนชากับน้ำมันอัลมอนด์หลายๆหยด

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com