บอกลาขาใหญ่! กับ 6 วิธี ลดไซส์ขาใน 1 สัปดาห์

บอกลาขาใหญ่! กับ 6 วิธี ลดไซส์ขาใน 1 สัปดาห์ 

ทำวันละ 1 รอบ รอบขาเล็กลง 0.5 cm ใน 1 อาทิตย์

สาวๆทุกคนนั้นเป็นกังวลกับต้นขาที่ใหญ่ จนทำให้เราเสียความมั่นใจ เดินไปไหนก็จะมีคนมองที่ขา แต่คุณผู้หญิงไม่ต้องกังวลไป วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้ต้นขาของคุณเล็กลงมาฝากัน พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย



1.ปั่นจักรยานกลางอากาศย้อนหลัง

1.ปั่นจักรยานกลางอากาศย้อนหลัง ใช้แรงจากบริเวณเอว และแรงส่งจากสะโพก ยกขาทั้งสองข้างทำท่าปั่นจักรยานกลางอากาศ มือวางให้ถูกต้องตามภาพเพื่อช่วยพยุงร่างกายและป้องกันการบาดเจ็บจากการออกกำลัง

2. เตะขา

2. เตะขา ยกกระชับสะโพก ขาเหยียดตรง ค่อยๆเตะขายกไปด้านหลัง ไม่ต้องไวมาก เตะขาขึ้นให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้ ค้างไว้ 5 วินาทีแล้วกลับมายืนในท่าตรง ทำอย่างน้อยเซ็ตละ 10-15 ครั้งท่านี้ไม่ใช่แค่บริหารเพื่อลดเซลลูไลท์บริเวณหลังต้นขา แถมยังช่วยให้สะโพกเด้ง กระชับด้วย

3. ท่าลุกนั่ง(Squat)

3. ท่าลุกนั่ง(Squat) ท่านี้ต้นขาช่วงบนจะรู้สึกปวดมาก ลองเพิ่มการขยับขาให้หุบและกางไปด้วยจะช่วยบริหารต้นขาด้านนอกและด้านใน ทำครั้งละ 5 เซ็ต เซ็ตละ 1 นาที

4. ท่านาซี

4. ท่านาซี กระชับกล้ามเนื้อหน้าขาและด้านด้านหลังต้นขา ให้ขาดูเรียวเล็กกระชับลงทั้งเรียวขา ยืดและกระชับกล้ามเนื้อ ทำข้างละ 15 ที ค้างไว้ครั้งละ 10 วินาที

5. นอนตะแคงข้างยกขาเหยียดตรง
5. นอนตะแคงข้างยกขาเหยียดตรง เป็นท่าที่อาจจะเคยเห็นกันบ่อยๆสำหรับท่าลดขาท่านี้ จะต้องเก็บสะโพกและร่างกายเหยียดเป็นเส้นตรง องศาที่ยกขาไม่จำเป็นต้องกว้างมาก จุดสำคัญ คือ ต้องทำช้าๆและไม่ออกแรงมากเกินไป สามารถทำไปดูทีวีไป ค่อยๆเพิ่มจำนวนครั้งที่ทำเรื่อยๆเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ข้อมูลดีๆจาก liekr