แชร์เก็บไว้เลย! รักแร้ขาวจั๊วภายใน 5 นาที ด้วยเงินเพียง 43 บาทเท่านั้น

รักแร้ขาวจั๊วภายใน 5 นาที ด้วยเงินเพียง 43 บาท



วันนี้มีรีวิวดีๆจากสมาชิคเวปไซต์พันทิปที่มานำเสนอวิธีการในการเปลี่ยนรักแร้ที่ดำให้กลายเป็นรักแร้ที่ขาวเนียนสวยกัน ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ ทำได้ง่ายมากๆ และใช้ส่วนผสมเพียงแค่ 2 อย่าง ด้วยเงินเพียง 43 บาท เท่านั้น  ถูก ง่าย และดี ขนาดนี้ เห็นทีต้องรีบตามมาดูหน่อยแล้วว่า “เคล็ดลับดีๆอยู่ที่ตรงไหน”


สิ่งที่ต้องใช้ (หาซื้อได้ที่ 7-11)


1. โยเกิร์ตยี่ห้ออะไรก็ได้ แต่ขอแค่เป็นรสธรรมชาติ ก็พอ

2. Smooto Lemon




ทำไมต้องเป็นเลมอน? 


เท่าที่จขกท. อ่านๆ มา ประมวลผลแล้วจากความรู้อันน้อยนิด ในผลไม้รสเปรี้ยวนั้น มักมีสารอยู่ตัวหนึ่ง เรียกว่ากรดซิตริก อยู่ค่ะ กรดซิตริกนั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของ สาร AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใส นุ่ม เรียบเนียนขึ้นค่ะ หรือเราจะรู้จักกันในนามของกรดผลไม้นั่นเอง

AHA คืออะไร 


AHA (เอเอชเอ) ย่อมาจากคำว่า alpha hydroxy acid หมายถึงสารประกอบที่มีฤทธิ์เป็น กรด เป็นสารที่สกัดจากผลไม้ธรรมชาติ เช่น กรด ซิตริกจากมะนาว ส้ม และส้มโอ กรดมัลลิกจาก แอปเปิ้ล กรดไกลโคลิกจากอ้อย กรดแล็กติกจาก นมเปรี้ยว กรดทาร์ทาลิกจากมะขาม และไวน์
นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมคนโบราณถึงเอามะขามมาขัดผิวให้ผ่องขึ้น หรือคนนิยมแช่น้ำนมค่ะ


ใส่โยเกิร์ตลงไปครึ่งถ้วย แล้วใส่ Smooto Lemon ลงไปผสมให้เข้ากัน


จากนั้นก็นำมาทาที่ใต้วงแขนของเรา ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีหลังจากนั้นให้นำผ้ามาเช็ดออก


คือมันก็ไม่ได้ขาวไบร์ทอะไรขนาดนั้นอะนะคะ แต่ก็มองด้วยตาเปล่าๆ  มันก็ขาวอมชมพูขึ้นมาจริงๆ ผิวก็นุ่มขึ้น แล้วก็ตูดไก่ก็ลดลงด้วยค่ะ (ยังมีอยู่บ้างก็จริง) ขนคุดก็น้อยลง เป็นอันว่าเวิร์คค่ะ สาวๆ สามารถทำตอนอาบน้ำได้เลยนะคะ ง่ายๆ ในราคาไม่ถึงครึ่งร้อยแบบนี้ (โยเกิร์ต 14 บาท สมูตโตะ 29 บาท)

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากคุณ ตามองคอมมือจิ้มจอ