น่ามหัศจรรย์มากๆ นี่คือสุดยอดวิธีฟอกฟันขาว อย่างได้ผล ด้วยขมิ้น

ฟันของคุณเป็นสิ่งแรกที่คนจะรู้ถึงตัวตนของคุณ หากคุณมีฟันที่ขาวสะอาดจะช่วยทำให้คุณดูเป็นที่ประทับใจสำหรับคนอื่น ๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่คนจำนวนมากต้องการใช้บริการฟอกสีฟันจากสถานที่ให้บริการ ซึ่งในเวลานี้ชาวอเมริกันได้ใช้จ่ายเงินร่วมพันล้านดอลลาร์กับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งในแต่ละปี

 และแท้ที่จริงแล้วยังมีวิธีง่ายๆ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอีกทั้งราคาก็ถูกเพื่อช่วยทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นตามธรรมชาติ เช่น เปลือกมะนาว, น้ำมันมะพร้าว, เบคกิ้งโซดาและอื่น ๆ วันนี้เราจะนำเสนอวิธีฟอกฟันด้วยของใช้ที่คุณอาจจะมีอยู่แล้วในครัวเรือนที่สามารถใช้ทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นนั้นก็คือขมิ้น

ขมิ้นเป็นเครื่องเทศสีเหลืองที่มักจะนำมาใช้ในการประกอบอาหารของชาวอินเดีย มันเป็นส่วนผสมหลักในการปรุงอาหารอีกทั้งยังช่วยในการขจัดคราบสกปรกจากฟันและทำให้สีฟันขาวขึ้นอีกเช่นกัน ขมิ้นมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่สามารถใช้รักษาโรคเหงือกอักเสบและบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ

ด้วยเหตุนี้ FitLifeTV จะแสดงให้เห็นถึงวิธีที่ทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นด้วยการใช้ขมิ้นและน้ำมันมะพร้าวเพียงเล็กน้อย รวมถึงการใช้ขมิ้นและน้ำมันสะระแหน่ สำหรับการทำยาสีฟันธรรมชาติโฮมเมดที่จะทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งส่วนผสมทั้งหมดยังมีกลิ่นที่หอมมากอีกด้วย! ดูวิดีโอและเรียนรู้ขั้นตอนการทำยาสีฟันโฮมเมดที่มีประสิทธิภาพนี้!

คุณต้องลอง? อย่าลืมที่จะแบ่งปันเคล็บลับฟันขาวให้กับเพื่อนและคนในครอบครัวของคุณ!