น่าคิดนะขอดูใบขับขี่ตำรวจ ตำรวจไม่ให้ดูต้องทำไง ผู้รู้จริงช่วยตอบที

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้หมูบินจะพาทุกท่านไปดูคลิปที่หนุ่มคนนึงโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ สาเหตุไม่มีใบขับขี่ต่อมาเจ้าตัวก็เลยอยากจะขอดูใบขับขี่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้างผมต้องทำยังไง แต่ก็ได้รับคำตอบที่ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ตามหมูบินมาดูเหตุการณ์ได้เลยค่ะ

หนุ่มสงสัยเมื่อถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปรับสาเหตุไม่มีใบขับขี่ แล้วเกิดสงสัยอยากขอดูใบขับขี่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าง แต่ท่านไม่ให้ดูเลยเค้าจึงได้สอบถามว่าถ้าผมจะขอดูผมต้องทำยังไงครับ คุณตำรวจเลยตอบอย่างนี้เรามาฟังกันเลยค่ะ

ชมคลิปหนุ่มถามเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากขอดูใบขับขี่ตำรวจผมต้องทำไง


อืออย่างนี้มันน่าคิดนะคะ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ชี้แจง

แต่ยังไม่ค่อยเคลียร์สักเท่าไหร่

วอนผู้รู้จริงช่วยเคลียร์

วอนท่านผู้รู้จริงช่วยชี้แจงด้วยนะคะเรื่องที่หนุ่มคนนี้ถามมันก็น่าคิด ไม่ใช่อยากจะจับผิดคุณตำรวจหรอกค่ะเค้าแค่อยากจะรู้จริงๆเท่านั้น สำหรับวันนี้หมูบินขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


http://yo.upyim.co/109175/