ผุดอีกช่องทางแจ่มๆ! "นครชัย"แตกไลน์ "แท็กซี่ All Thai VIP" เริ่มต้นที่35บาท-มีไวไฟฟรี!! คาดเริ่ม มิ.ย.นี้

นายสุเทพ บุญงอก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการเดิมภายใต้ชื่อ ออลไทยแท็กซี่ โดยได้ปรับปรุงพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ ด้วยการนำรถยนต์ที่มีสมรรถนะดีมีคุณภาพระดับพรีเมียมในค่าบริการตามมิเตอร์ปกติ และในปี 60 นี้ จะเพิ่มรถอีก 500 คันเพื่อให้บริการ

นอกจากนั้น ออลไทยแท็กซี่ยังเตรียมงบประมาณกว่า 400 ล้านบาทเปิดรถแท็กซี่วีไอพีให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ภายในเดือน มิ.ย.60 นี้ โดยรถแท็กซี่วีไอพีจะให้บริการด้วยรถยนต์หรู สะดวกสบาย มีบริการน้ำดื่มฟรี, หนังสือพิมพ์, ผ้าเย็น, บริการฟรีไว-ไฟ, ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ, จอทีวีให้ความบันเทิงในรถ ฯลฯ ซึ่งเป็นรถแท็กซี่ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ในราคาค่าโดยสารตามมิเตอร์ปกติ 35 บาท โดยเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นและคอลเซ็นเตอร์


อย่างไรก็ตาม นอกจากจะให้บริการรถแท็กซี่วีไอพีในกรุงเทพฯแล้วบริษัทยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการในต่างจังหวัดด้วย โดยเฉพาะจังหวัดที่รถโดยสารของนครชัยแอร์วิ่งให้บริการอยู่ โดยจะเริ่มให้บริการรถแท็กซี่วีไอพีที่จังหวัดอุบลราชธานีและขอนแก่นก่อนจังหวัดละ 20 คันก่อน ปัจจุบัน ออลไทยแท็กซี่มีรถให้บริการทั้งหมด 430 คัน สามารถรับผู้โดยสารได้เฉลี่ยวันละ 20 ครั้ง โดยรถ 1 คัน มีรายได้เฉลี่ยวันละ 2,500 บาท ต่อคัน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตรวจสอบคุณภาพการให้บริการ ออลไทยแท็กซี่ได้เปิดรับความคิดเห็นและเรื่องร้องเรียนทางช่องทางเฟซบุ๊ก และสายคอลเซ็นเตอร์ ผลปรากฏว่าไม่มีปัญหาด้านการบริการทั้งตัวพนักงานขับรถ และสภาพรถ รวมถึงการให้บริการ แต่ได้รับการร้องเรียนเรื่องการมีรถให้ไม่เพียงพอต่อการให้บริการ เพื่อเป็นการยกระดับบริษัทจึงได้พัฒนาระบบแอพพลิเคชั่น ALL THAI TAXI ให้สมบูรณ์และใช้บริการได้ง่ายขึ้น และเพิ่มบริการจองรถล่วงหน้าผ่านแอพพลิชั่นได้นานถึง 30 วัน.

ข้อมูลจาก http://www.thairath.co.th/content/906332