สายแข็งห้ามพลาด! เผย 5 อาหาร แก้แฮงค์ "กินปุ๊บ หายปั๊บ" บอกเลยโคตรเจ๋ง

สายแข็งห้ามพลาด! เผย 5 อาหาร แก้แฮงค์ "กินปุ๊บ หายปั๊บ" บอกเลยโคตรเจ๋ง

สายแข็งไม่ควรพลาด!! 5 อาหาร แก้แฮงค์ กินปุ๊บ..หายปั๊บ คืนนี้จะพลาดโอกาสปาร์ตี้กับเพื่อนๆเหรอ คงหมดสนุกแย่! ต้องหาวิธีแก้แฮงค์แบบดื่มปุ๊บ หายปั๊บเลยดีกว่า ใครอยากรู้เดินตรงมานี่เลยจ้า?ใครหลายคนที่ปาร์ตี้หรือเที่ยวกันหลายวันติด จนทำให้เกิดอาการมึน แฮงค์ รู้สึกไม่สดชื่นในการเริ่มต้นวันทำงานใหม่ ไม่เป็นไร เรามีตัวช่วย แค่ 5 อย่างนี้! จะทำให้อาการแฮงค์ของคุณหายในพริบตา

1.โจ๊ก
หากช่วงเช้ารู้สึกมึนๆ ตื้อๆ ไม่กระปรี้กระเป่า ลองหาโจ๊กร้อนๆ สักชามทานสิ ช่วยได้เยอะเลยนะ แล้วเพิ่มพลังงานด้วยไข่อีกซักฟองก็ไม่เลว

2.น้ำซุป
อากาศเย็นๆ น้ำซุปร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม ช่วยให้เช้าแสนเปื่อยของคุณรู้สึกสดชื่นและโล่งคอได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากได้สารอาหารครบถ้วน อาจลองใส่ไก่ที่อุดมไปด้วยโปรตีน มันฝรั่งที่เป็นคาร์โบไฮเดรตชั้นเยี่ยม หรือหอมใหญ่ ที่มีทั้งวิตามินและยังช่วยป้องกันหวัดได้ดีอีกด้วย

3.ช็อกโกแลต
คุณรู้ไหมว่า ทานช็อกโกแลตก็ช่วยแก้แฮงค์ได้นะ เพราะคาเฟอีนในช็อกโกแลตจะช่วยให้ตื่นตัว อาการมึนหัวหายเป็นปลิดทิ้ง สำหรับสาวขาปาร์ตี้ต้องซื้อติดตู้เย็นไว้เลย แต่ระวังอย่าทานเพลินจนน้ำหนักขึ้นไม่รู้ด้วยนะ

4.น้ำมะนาว
เปรี้ยวจี๊ดดด! ชื่นใจต้องน้ำมะนาว รับรองว่าได้ดื่มแค่อึกเดียว ตาสว่างทันที หายมึนหายแฮงค์ในทันใด

5.กาแฟ
แต่ถ้ารู้สึกมึ๊น มึน แค่ก้าวขาออกจากเตียงยังทำได้ยาก จะให้ออกไปซื้อโจ๊กมาทานหรือต้มซุปทานเองคงเป็นไปไม่ได้ ทานกาแฟสักแก้วก็เอาอยู่แล้วละค่ะ เพราะกาแฟจะช่วยกระตุ้นร่างกายให้รู้สึกสดชื่น มีพลังในการทำงานได้เป็นอย่างดี

ที่มา : siamdrama.com