แชร์เก็บไว้เลย! เพียงแค่ทำเช่นนี้ทุกวัน..คุณจะหายจากโรคไทรอยด์โดยไม่รู้ตัว

เพียงแค่ทำเช่นนี้ทุกวัน..คุณจะหายจากโรคไทรอยด์โดยไม่รู้ตัว!

ต่อไปนี้คือสูตรที่คิดค้นโดย Dr. Igor Knjazkin แพทย์ชื่อดังจาก St. Petersburg ที่ได้เผยแพร่ในรายการสุขภาพของประเทศรัสเซีย สูตรนี้ช่วยในกรณีที่การทำงานของไทรอยด์ผิดปกติ (hypothyroidism)

ต่อมไทรอยด์มีลักษณะคล้ายปีกผีเสื้อมีสองแฉกทั้งซ้ายและขวาซึ่งเป็นส่วนเชื่อมของคอคอดหรืออิสมัส (isthmus)

ก่อนเข้านอนให้คุณหั่นหอมใหญ่และนำมาถูนวดเป็นวงกลมรอบคอบริเวณต่อมไทรอย์ และทิ้งน้ำหัวหอมไว้ที่คอโดยที่ไม่ต้องล้างออก วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอย์ให้ดีขึ้นอย่างสมบรูณ์



อีกหนึ่งเคล็ดลับของ Dr. Torsunov คือการร้องเพลง!


แพทย์ได้ให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ว่า การร้องเพลงจะช่วยลดความบกพร่องในการทำงานของต่อมไทรอยด์ได้และวิธีนี้เรียกว่า “จักระลำคอ”

เขากล่าวว่าโดยทั่วไปแล้วระบบของต่อมไร้ท่อทั้งหมดนี้มีการเชื่อมต่อกับอารมณ์ของมนุษย์ โดยเฉพาะอารมณ์ความรัก เมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ผู้ป่วยจะรู้สึกหงุดหงิดไม่สบอารมณ์กับสิ่งรอบตัวและบางครั้งอาจทำอะไรร้ายๆ ต่อคนรอบข้างได้อีกเช่นกัน อารมณ์ในด้านลบนี้จะเข้าไปฝังอยู่ในร่างกาย และถูกสะสมในต่อมไทรอยด์และนำมาซึ่งอาการล้มป่วย

“อารมณ์ต้องการการเคลื่อนไหวเพื่อกำจัดอารมณ์ในด้านลบที่สะสมนี้ออกไป และการร้องเพลงตามที่แพทย์ได้กล่าวไว้ช่วยได้ เนื่องจากการร้องเพลงจะทำให้เกิดการกระตุ้นในต่อมไทรอยด์ เนื้องอกร้ายๆ ที่สะสมอยู่ในต่อมไทรอยด์จะค่อยๆ หายไป อีกทั้งการร้องเพลงจะช่วยเพิ่มความสุขไม่ว่าคุณจะประสบกับปัญหาใดๆ คุณควรร้องเพลงด้วยความรู้สึกปิติยินดีและร้องด้วยความรัก มันจะช่วยทำให้คุณและคนรอบข้างมีความสุขและการทำงานของต่อมไทรอยด์ของคุณจะค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ "

การทดสอบด้วยไอโอดีน (โดยวิธี Malakhov)


การทดสอบนี้มีประโยชน์สำหรับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์

ก่อนเข้านอนให้คุณใช้ “โพวิโดน-ไอโอดีน povidone-iodine” (สารชนิดนี้หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป) ใช้สำลีจุ่มสารชนิดนี้ และทาไปยังกล้ามเนื้อบนมือซ้ายทาทับสามชั้นให้ทั่วกล้ามเนื้อ ทิ้งไว้สักพักให้แห้งและเข้านอน

ในตอนเช้าให้คุณสังเกตไปที่มือของคุณ หากรอยบนมือของคุณหายไปนั้นหมายความว่าร่างกายของคุณขาดสารชนิดนี้ และวิธีนี้ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ต่อร่างกายของคุณเพราะได้ทำการทดลองผ่านผิวหนัง ซึ่งก็แปลได้ว่าคุณต้องเพิ่มสารไอโอดีนให้มากขึ้นเพื่อลดปัญหาของต่อมไทรอยด์ นอกเหนือไปจากนี้แล้วคุณจำเป็นต้องใส่ใจกับสุขภาพของคุณให้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/