หมิว ลลิตา เปิดใจหลังหย่า ก้อง นรบดี ขออยู่กับปัจจุบัน ยอมรับผลในสิ่งที่เลือก

หมิว ลลิตา เปิดใจครั้งแรก หลังจดทะเบียนหย่ากับ ก้อง นรบดี อดีตสามี เผยสภาพจิตใจดีมาก แบ่งกันเลี้ยงลูก พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ตกใจ บอกชีวิตยังต้องดำเนินต่อไปและมีความสุขกับสิ่งที่เลือก  
         เป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กัน หลังมีข่าวว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ หมิว ลลิตา (อ่านเพิ่มเติม คอนเฟิร์ม !! หมิว ลลิตา หย่าสามี ก้อง นรบดี-แบ่งวันใช้สิทธิดูแลลูก) ได้จดทะเบียนหย่ากับสามี ก้อง พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น


หมิว ก้อง

         ล่าสุด (18 มีนาคม 2560) หมิว ลลิตา เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เรื่องนี้มันจบไปแล้วและเป็นอย่างที่ทุกคนทราบ ตนไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องของครอบครัว ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดี และตนต้องขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ตกใจ ซึ่งตนก็ได้เลือกแล้วก็ขออยู่กับปัจจุบันแบบนี้ก็มีความสุขแล้ว

หมิว ก้อง

         ส่วนเรื่องลูก ๆ ก็แบ่งกันดูแล ซึ่งเด็ก ๆ เองก็โอเค เวลาไปเจอคนรอบข้างก็ให้กำลังใจ และคนที่เกิดเหตุการณ์แบบเราก็มี ส่วนตัวรู้สึกว่าการที่มีครอบครัวอบอุ่นก็ดีอยู่แล้ว แต่หากชีวิตต้องเลือกอีกทางหนึ่งก็คงต้องดำเนินต่อไป ซึ่งตนก็จะทำให้ดีที่สุด หากถามว่าเสียดายชีวิตครอบครัวไหม ตนไม่อยากให้พูดแบบนั้น เพราะเราต้องอยู่กับปัจจุบันและต้องดูแลลูก ซึ่งลูกก็โตแล้ว เขาเข้าใจ ส่วนจะมีงานเพิ่มไหม ก็คงเหมือนเดิม และยังคงไม่มีทำเบื้องหลัง ยังอยากเป็นนักแสดงอยู่
หมิว ก้อง

หมิว ก้อง


ภาพจาก Instagram mewlalita.fanpage