ดูดวงรายวัน วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 6 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ และยกเข้าราศีเมถุน ช่วงเวลา 09.50 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 21.13 น.
วันแบบนี้ เรื่องเอกสาร หรือการสั่งการต่าง ๆ จะเกิดการผิดพลาดและคลาดเคลื่อนได้ง่าย และจะมีการปลุกระดมมวลชน เพื่อทำการบางอย่างจะส่งผลต่อบ้านเมืองโดยตรง ทำอะไรอย่าหูเบาเชื่อคนง่าย และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิในวันนี้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วงแก่ สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้มักจะมีอาการปวดคอ คอเคล็ดได้ง่าย การงานช่วงนี้ให้ระวังการบกพร่องทางการเงิน โดยเฉพาะผู้ที่มีหน้าที่ต้องเกี่ยวข้องกับเงิน มีสติในการทำงานให้มากจึงจะดี การเงินในช่วงนี้ต้องเรียนรู้ให้มาก ก่อนจะลงทุนทำอะไร ให้ศึกษาจากผู้รู้ผู้ที่ประสบความสำเร็จไว้ก่อนจะดี ความรักในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องเครียดและหนักใจ ขอให้มีสติที่รู้จักปล่อยวางลงบ้างจะยิ่งดี

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการขับขี่ให้มาก จะเดินทางไปไหนมาไหนตรวจสอบเครื่องยนต์ให้ดี การงานในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ระยะนี้มีแต่คนรักคนเอ็นดู การเงินยังคงต้องรัดกุมไว้ให้ดี มีโอกาสใช้จ่ายเกินตัวเกินมือ จนเป็นหนี้บัตรเครดิตได้ง่าย ความรักยังคงต้องพิจารณาให้ดี จะเลือกรักใครต้องมีสติไตร่ตรองให้มาก หากไม่พร้อมก็ขอให้พักไว้จึงจะดี

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้เดินทางในยามค่ำคืนต้องระวังให้มาก ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงการไปงานอวมงคล เช่น งานศพ การงานในช่วงนี้มีแต่เรื่องที่เหนื่อยหนักใจ โดยเฉพาะการมีปัญหากับผู้ใหญ่ในสายงาน ขอให้อดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้น การเงินในช่วงนี้ดำเนินไปแบบเรื่อย ๆ เดิม ๆ รายรับไม่ได้เพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ แต่รายจ่ายมีแนวโน้มจ่ายมากกว่าเดิม ต้องระวังตรงนี้ให้ดี ความรักในช่วงนี้ ขึ้น ๆ ลง ๆ เข้าใจบ้างทะเลาะบ้าง ขอให้ทำความเข้าใจซึ่งกันและกันให้ดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสุขภาพทางสายตาหากมีการระคายเคืองควรปรึกษาจักษุแพทย์บ้างจะดี การงานช่วงนี้ยังคงเจอปัญหาที่ต้องแก้ไข ขอให้ใช้สติให้ดีจึงจะพบทางออกที่ดี การเงินระยะนี้กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้หมั่นอดออมไว้แบบนี้ไปเรื่อย ๆ จะดี ความรักในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ขอให้ถนอมน้ำใจกันไว้ จะพบกับความสุขอย่างแท้จริง

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ควรระวังเรื่องของการขับขี่ การงานช่วงนี้พยายามเลี่ยงการมีปัญหาและปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เพราะถึงอย่างไรก็ยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ การเงินระยะนี้อยู่ในช่วงนิ่ง ๆ รายจ่ายมากขึ้น รายรับเท่าเดิม ต้องจัดระเบียบการใช้จ่ายให้ดีเพื่อเลี่ยงการติดลบทางการเงิน ความรักในช่วงนี้หมั่นดูแลเอาใจใส่ต่อกันให้มาก ๆ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดแขน ปวดหลัง ช่วงสะโพกและเอว การงานช่วงนี้ยังคงดำเนินไปแบบเดิม ๆ ถึงย้ายงานใหม่ก็จะเจอสภาวะแบบเดิม ๆ เช่นกัน  การเงินในช่วงนี้ระวังเรื่องของการขาดทุน พยายามเจรจาต่อรองให้ดี รู้หลบรู้หลีก จะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักในช่วงนี้คงต้องทำใจ อะไรไม่ดีไม่ได้ดังใจ ควรปล่อยผ่านไปก่อน ผ่านไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ให้ระวังเรื่องของอารมณ์จะนำพาสุขภาพท่านให้เสียได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี เพราะความรู้ความสามารถของท่านนั่นเองจะนำพาแต่สิ่งดี ๆ มาให้ การเงินช่วงนี้หากติดขัดจะมีคนมาอุปถัมภ์ และช่วยเหลือท่านได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องไม่ประมาทควรหาไว้เองด้วยจะยิ่งดี ความรักแม้จะมีแต่เรื่องให้อึดอัดใจ ลำบากใจ ขอให้อดทนไปสักระยะ ขอให้เลยช่วงนี้ไปอะไรก็จะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)