ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 6 -12 มีนาคม 2560

         พบกันเป็นประจำ  เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
   
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant หากคุณกำลังมีปัญหาสำคัญในเรื่องใด แนะนำให้มองหาที่ปรึกษาหารือ ซึ่งควรจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์มาก่อน หรือมีความคิดที่เป็นกลาง มีความยุติธรรมเพียงพอจะชี้ให้คุณมองเห็นแนวทางได้

           ความรัก ความสัมพันธ์  Strength การต้องใช้ความอดทนกับปัญหาต่าง ๆ ระหว่างกัน อาจเป็นช่วงของการปะทะอยู่ไม่ขาด แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเลิกรา แต่ใครที่ยังโสดนั้นบอกได้เลยว่ายังจะต้องอยู่ลำพังไปอีกนาน

           สถานการณ์การเงิน Ten of Wands ต้องทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย กว่าจะได้อะไรมาแต่ละอย่าง เงินทุกบาททุกสตางค์มักมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ แต่ขณะเดียวกันกลับมีภาระมากมาย เหนื่อยมากไหมนี่

           ธุรกิจ การงาน Five of Cups มีเรื่องให้ผิดหวังเสียใจอยู่ลึก ๆ กับเพื่อนร่วมงาน หรือสถานการร์ที่เกิดขึ้น บรรยากาศภายนอกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ในใจมีสิ่งให้ต้องตัดสินใจอยู่เงียบๆ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Two of Wands คุณอาจจะโดดเดี่ยวอยู่กลาย ๆ ไม่มีใครเป็นคู่คิดที่ปรึกษาดีพอ มองหาคนที่จะช่วยได้ไม่เห็นเลย ส่วนถ้าคุณเคยมีคนที่ควรจะพึ่งพาอาศัยกันได้อยู่ใกล้ตัว ช่วงนี้มีปัญหากันหรือเปล่าเอ่ย

           คำแนะนำพิเศษ  Four of Wands เรื่องในครอบครัวบ้านเรือน ยังคงมีความหมายกับคุณมาก หมายรวมทั้งในแง่เศรษฐกิจการเงิน การอยู่ร่วมกัน สันติสุขในบ้าน และการพยายามทำให้คำว่า “ครอบครัว” ยังคงมีความหมาย แต่ดูในภาพรวมแล้วเหมือนคุณจะมีเรื่องเหนื่อย ๆ เครียด ๆ อยู่ ลองพยายามสร้างสรรค์บรรยากาศดี ๆ ในบ้านอีกนะ


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hermit ความเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยว ความโดดเดี่ยวที่ผู้อื่นยากจะหยั่งถึง คุณอาจจะกำลังอยู่ในช่วงต้องเก็บตัว ต้องจัดการกับภาระการงาน หรือมีภารกิจสำคัญอยู่ ชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยแจ่มใสปลอดโปร่งนัก มีเรื่องให้กังวลใจ

           ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups คุณมีความรู้สึกใหม่ ๆ พิเศษ ๆ กับใครบ้างหรือเปล่า หรือกำลังอยู่ในช่วงระแวงแคลงใจกับความสัมพันธ์เดิม หลายครั้งไพ่ใบนี้แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีมากทีเดียว ต่างมีความพึงพอใจในกันและกัน แต่บางครั้งก็บอกถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่หลังม่านความรู้สึก

           สถานการณ์การเงิน Three of Swords ระวังการใช้จ่ายที่ไม่เต็มใจ มีเรื่องให้เสียเงินจุกจิก บางคนจะจ่ายเงินตามอารมณ์ชั่ววูบ แล้วค่อยมานึกโกรธหรือเสียดายภายหลัง รายได้การเงินต่าง ๆ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

           ธุรกิจ การงาน  Seven of Swords คุณควรจะมีข่าวดี แต่ดูเหมือนอะไร ๆ ยังคงอึมครึม มีเรื่องต้องใช้ความพยายามในเชิงเทคนิค การวิ่งเต้น การใช้สายสัมพันธ์ การใช้ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ให้เป็นประโยชน์ เป็นเวลาที่ยากจะไว้ใจใครได้ง่าย ๆ ด้วย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Death มีการจบสิ้นลงของอะไรบางอย่าง จะเป็นความรู้สึกต่อใครสักคน แบบที่เรียกว่าหมดใจ หรือเป็นการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงก็ได้ สิ่งที่รอคอยอาจมาถึง แต่ให้ความรู้สึกในเชิงลบมาก

           คำแนะนำพิเศษ  Eight of Swords จะเป็นจังหวะที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับคุณ อะไร ๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจ และมีเงื่อนไขมากมายเต็มไปหมด ต้องอดทนและรอจังหวะฟ้าเปิด ซึ่งมองไปข้างหน้ายังมืดมนอยู่มาก อย่างไรก็ตามขอให้มีกำลังใจไว้นะ ชีวิตคนย่อมจะต้องมีวันที่ดีได้อีกแน่นอน
   

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Nine of Swords ความเครียด ความกังวลใจ ปัญหาในชีวิตส่วนตัว ซึ่งอาจไม่สะดวกจะบอกเล่าให้ใครฟัง และถ้าใครมีปัญหากับคนในบ้าน เช่น แม่ คู่รักคู่ครอง เครือญาติ ช่วงนี้จะพูดกันตรง ๆ ได้ยาก

           ความรัก ความสัมพันธ์  Judgement หากคุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำอย่างไรต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการไปต่อ หรือตัดสินใจคบหา หรือจะเลิกราหย่าร้าง ให้รู้ว่าสิ่งที่เกิดนั้นจะเป็นจุดตั้งต้นใหม่ที่ดีของคุณ ขอให้ใช้โอกาสของตัวเองให้ดีที่สุด

           สถานการณ์การเงิน Queen of Cups คุณไม่เดือดร้อนลำบากอะไร มีกินมีใช้ และมีเงินทองจับจ่ายใช้สอยในสิ่งที่ต้องการเพียงพอ แต่ว่าความรู้สึกต่างหาก มีบางอย่างที่เงินซื้อให้ไม่ได้

           ธุรกิจ การงาน  Justice สิ่งที่คุณทำจะได้รับผลตอบแทนที่ยุติธรรมดี แต่เร็ว ๆ นี้ อาจจะมีการจัดระบบระเบียบใหม่ มีการวางแผนงานให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ได้รับรู้รับทราบในกติกาสำคัญ ส่วนการเจรจาต่อรองต่าง ๆ จะราบรื่นดี

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Seven of Cups สิ่งที่คุณปรารถนามาก ๆ บางทีมันก็เป็นของไม่มีอยู่จริง การจะโหยหามันก็เหมือนเฝ้าคอยจะจับต้องภาพฝันในอากาศ

           คำแนะนำพิเศษ  The Lovers คุณต้องตัดสินใจอะไรอีกหรือเปล่า เรื่องสำคัญ ๆ ต่อการดำเนินชีวิต หรือความรักความใคร่ ไพ่แนะนำให้คุณคิดให้ชัดเจน จะช้าไม่เป็นไร เพื่อให้ตัวเองเลือกทางที่ถูกต้องที่สุด จะได้ไม่ต้องหวนเสียดายในภายหลัง


ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)   

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Five of Swords การต้องตกเป็นเบี้ยล่างในบางสถานการณ์ หรือพบเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องยอมแพ้ชั่วคราว แต่การถอยเพื่อตั้งหลักก็ยังเป็นสิ่งที่ดีพอ เอาน่า รอจังหวะอีกนิด

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Fool หากเป็นความสัมพันธ์ใหม่ ก็ยังยากจะคาดเดาทิศทางกันได้ ดูกันไปก่อนดีกว่า อย่าด่วนใจร้อนมากไป แต่ถ้าเป็นความรักเก่า เคยคบหากันมา ก็ระวังว่าจะมีคนใหม่ ๆ เข้ามาให้จิตใจไขว้เขว

           สถานการณ์การเงิน  King of Wands การเงินคุณเด่นนะ ถ้าทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะมีแรงบันดาลใจและมองเห็นช่องทางสร้างสรรค์หลายอย่าง ความขยันกับความคิดที่กระตือรือร้น จะพาคุณไปสู่โชคลาภได้ล่ะ

           ธุรกิจ การงาน  The Sun ต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ ทั้งการเงินการงาน อะไรที่อยากรุกอยากลุย ก็ลงมือได้เลย หรือถ้ามองหาหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มองหาแหล่งทุน หรือจะขยับขยายกิจการใด ๆ ช่วงนี้คุณจะมีเฮง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles ยังมีคนที่ส่งอิทธิพลต่อการเงินของคุณอยู่ จะเป็นหัวหน้าเจ้านาย หรือคู่รักคู่ครองก็ได้ ทำให้ไม่อาจใช้เงินได้เท่าที่ตัวเองต้องการ และยังต้องพยายามเก็บออมอยู่

           คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles ดวงคุณกำลังเด่นจริง ๆ ด้วยนะ โดยเฉพาะคนที่กำลังฟอร์มทีมทำธุรกิจใหม่ ทำงานกับครอบครัว หรือวางแผนซื้อบ้านที่ดินต่าง ๆ การเงินจะมีลู่ทางสดใส งานจะไปได้ดีมาก อะไรที่ตั้งเป้าหมายไว้ลุยไปเลยตอนนี้






ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The Hanged Man ยังมีเรื่องที่คาราคาซัง ไม่จบสิ้นสักที จำเป็นต้องอยู่กับเงื่อนไขข้อจำกัดนั้น ๆ หรืออย่างมากก็คือต้องมาปรับที่ทัศนคติตัวเอง ว่าจะอยู่กับมันอย่างไร

           ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords ความเครียดจะเริ่มเข้ามาหา ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องร้าวฉาน มีการหนีออกจากบ้านบ้างในบางคน หรืออยากจะตัดใจห่างกันไปสักระยะ เป็นช่วงที่จะพูดกันไม่รู้เรื่อง

           สถานการณ์การเงิน  Six of Pentacles ระวังภาษีสังคมด้วยนะ หรือมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่งอกเงยมานอกแผนการ มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในการแบ่งปันเกื้อกูลกันก็จะไม่สูญเปล่า สิ่งที่คุณจ่ายล่วงหน้าไปจะได้กลับคืนมาในที่สุด

           ธุรกิจ การงาน   Knight of Cups เรื่องรักไม่ค่อยดี แต่การเงินกับการงานยังไปได้ดีอยู่มาก หรือบางทีคุณจะมีความสุขกับเพื่อนร่วมงาน และความสัมพันธ์พิเศษส่วนตัวมากกว่า (เอ๊ะ ยังไง) ส่วนถ้ากำลังมอง ๆ ใครในที่ทำงานอยู่ มีสิทธิ์ลุ้นนะ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  The World ชีวิตยังต้องอยู่ในวงจรเดิม ๆ ไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้จริงในช่วงนี้ ทั้งการงานและความสัมพันธ์ จะว่าซ้ำซากก็ใช่ แต่ถึงขั้นเดือดร้อนสุด ๆ ไหม ก็ไม่

           คำแนะนำพิเศษ Four of Swords คุณมีความเครียดแฝงอยู่ในจิตใต้สำนึกมาก ลองหาวิธีผ่อนคลายบ้าง หรือพักกายพักใจ ได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีนะ จะได้ทบทวนกับตัวเองเงียบ ๆ ในสิ่งที่ยังค้างคาใจ การได้พักจริง ๆ สักช่วงหนึ่งจะทำให้คุณกลับมามีไฟขึ้น


ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Cups มีใครที่ส่งอิทธิพลต่อจิตใจคุณเป็นพิเศษอยู่ไหม มักไม่ใช่คนที่อยู่ในชีวิตเดิม ๆ กรณีเป็นเรื่องความรักความใคร่ ส่วนถ้าเป็นในที่ทำงาน ก็จะมีคนที่คุณต้องใช้ความพยายามอยู่พอสมควร ในการต้องตามอารมณ์ให้ทัน และดีลกันให้ราบรื่น

           ความรัก ความสัมพันธ์  Seven of Pentacles ในคนที่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์อาจไม่หวือหวามากนัก แต่ความรักนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตอยู่มาก หากทำกิจการงานร่วมกัน หรือวางแผนจะตั้งหลักก่อร่างสร้างตัว คน ๆ นี้เหมาะสมดีแล้ว

           สถานการณ์การเงิน  Five of Pentacles เตือนถึงกระแสการเงินที่ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ จะมีปัญหาจุดรั่วไหลอยู่มาก บางคนต้องรับภาระคนอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้ตัวเองแทบไม่ได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเอง จะมีความเครียดอยู่เนืองๆ

           ธุรกิจ การงาน  Four of Pentacles ยังจำเป็นต้องรักษางานเอาไว้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเบื่อแค่ไหน ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงตกงานในเวลานี้ เพราะยังมีภาระค่าใช้จ่ายรออยู่ ส่วนคนที่ความอดทนใกล้ถึงขีดสุดแล้ว ถ้าจะออกจากงานจริง ๆ ต้องคิดเรื่องการลงทุนอย่างจริงจัง เรื่องนี้ล้อเล่นไม่ได้

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  King of Swords มีคนคอยจ้องเพ่งเล็งคุณอยู่ เป็นศัตรูคู่แข่งขัน หรือหัวหน้าเจ้านายก็ได้ ซึ่งในระยะนี้คุณเองอาจจะไม่มีพลังเพียงพอจะต่อกรเขาได้มาก

           คำแนะนำพิเศษ  Eight of Wands คุณยังจะมีความก้าวหน้าเติบโตได้อีก แค่รอจังหวะสักหน่อยเท่านั้น และในระหว่างที่ยังทำอะไรไม่ได้มาก อย่าลืมให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ การพัฒนาตนเอง การแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติม คุณจะดึงมันมาใช้ได้แน่นอนเมื่อถึงเวลา



ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
   
           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Two of Cups มีข่าวดีสำหรับคุณ การได้เจอคนถูกใจ ได้บอกรัก หรือได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน เป็นเวลาที่ดีสำหรับความสัมพันธ์ต่าง ๆ ด้วย ไม่เฉพาะแค่ความรักเท่านั้น

           ความรัก ความสัมพันธ์  Three of Cups หากกำลังคบหากับใคร จะพบความสอดคล้องมากขึ้นเรื่อย ๆ และได้พาไปเปิดตัวให้กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี จะมีความสุขกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ

           สถานการณ์การเงิน  Queen of Swords ยังตึงมือหน่อย จะมีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ รออยู่ และมีเรื่องต้องตัดสินใจยากเสียด้วย คุณอาจกำลังมองหาสินเชื่อ แหล่งกู้ยืม หรือจะเจรจากับเจ้าหนี้ทั้งหลาย เป็นช่วงที่เศรษฐกิจน่าวิตกมาก

           ธุรกิจ การงาน  The Moon ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ หรือทำงานส่วนตัว ระยะนี้อะไร ๆ ก็ดูไม่แน่นอน หรือสถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก คุณจะกังวลอยู่เงียบ ๆ กับหน้าที่การงาน เรื่องการเติบโตก้าวหน้า และค่าตอบแทนที่ยังไม่ได้ดั่งใจ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Ace of Pentacles การพยายามวิ่งเต้นหาเงินก้อนใหม่ โดยที่อะไร ๆ ก็ไม่เป็นใจเอาเสียเลย จะเหนื่อยกับการเงินอยู่มาก

           คำแนะนำพิเศษ  The Magician ใช้ไหวพริบและความคิดสร้างสรรค์ให้มาก อีกทั้งอย่าลืมฟังเสียงสัญชาตญาณตัวเองว่าควรทำหรือไม่ควรทำอะไร เรื่องบางเรื่องจะมีจุดคลี่คลายไปเองอย่างไม่น่าเชื่อ


ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)   

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Queen of Wands การจัดการกับการงานอย่างต่าง ๆ อย่างละเอียดถี่ถ้วน การวางแผนอย่างเป็นขั้นตอน เป็นเวลาที่ต้องทำงานอย่างมืออาชีพ ใช้อารมณ์ให้น้อยที่สุด และหากมีคนข้างกายเป็นที่ปรึกษาหารือ คน ๆ นี้มาถูกที่ถูกเวลาแล้ว

           ความรัก ความสัมพันธ์  Four of Cups คุณอาจไม่มีความสุขพอกับชีวิตรักปัจจุบัน แต่ก็ไม่ง่ายที่จะตัดสินใจเลิกรา และใครที่มีหัวใจซับซ้อน มีคนเข้ามาเปรียบเทียบกัน ลึก ๆ คุณก็รู้แหละว่าควรจะเลือกใคร

           สถานการณ์การเงิน  Ten of Swords เตือนให้ระวังปัญหาที่จะเข้ามาอีกหลังจากนี้ การเงินที่ติดขัดอย่างรุนแรง หรือเรื่องทับถมกันมาเป็นโดมิโน่ ในบ้านเรือนครอบครัวอาจมีคนตกงาน หรือมีสถานการณ์ทำให้ต้องเหนื่อยไปตาม ๆ กัน

           ธุรกิจ การงาน The Devil จะมีพันธะในงานอยู่มาก ทำให้ต้องใช้ความอดทนอดกลั้น และการพยายามทำให้สำเร็จลุล่วง เจ้าชะตาราศีนี้มักจะมีสิ่งที่ค้างคาด้วย ติดเงื่อนไขสำคัญ การจะเปลี่ยนแปลงใด ๆ ตอนนี้ไม่ง่าย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Knight of Pentacles เงินมาแล้วก็ไป เหมือนแทบไม่ได้ใช้จ่ายอะไรที่ต้องการเลย และยังเตือนถึงการขาดทุนสะสม หากทำธุรกิจส่วนตัวต้องระวังให้มาก

           คำแนะนำพิเศษ  Wheel of Fortune ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงเสมอล่ะน่า มีกำลังใจไว้นะ ถ้าคุณรู้สึกว่าอะไร ๆ ก็แย่ลงทุกที เดี๋ยวก็ต้องมีวันที่กลับฟื้นคืนมาตั้งหลักได้ และช่วงนี้ให้มองดูดี ๆ จะมีจังหวะสำคัญ หรือโอกาสในเสี้ยวนาที ถ้าคุณจับกระแสทัน คว้ามันได้ เผลอ ๆ ก็ได้เฮงอย่างสุดๆ


ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The Chariot การตั้งเป้าหมายชีวิตอย่างจริงจัง เช่น การจัดการกับการเงินการงาน การวางแผนชีวิตให้ดีมากขึ้น มีวินัยกว่าเดิม แม้จะเหนื่อยหนักอยู่มาก แต่คุณจะมีความหวังและมีพลังใจไปต่อได้เรื่อย ๆ

           ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Wands ถ้ากำลังเบื่อ ๆ อยาก ๆ กับความรักความใคร่ ทบทวนให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร และเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือไม่ คุณอาจจะแค่อยากได้อิสระเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือต้องการเวลาพักผ่อนหย่อนใจ ความสัมพันธ์ที่รัดรึงเกินไปก็ทำให้เครียดได้นะ

           สถานการณ์การเงิน  Ace of Wands จะมีข่าวดีสำหรับคุณ การเงินก้อนใหม่ หรือโอกาสสำคัญทางธุรกิจ อะไรที่คิดไว้จะนำไปสู่ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

           ธุรกิจ การงาน  The High Priestess ใช้ความฉลาดของคุณให้เป็นประโยชน์ วางกลยุทธ์งานดี ๆ หลายสิ่งต้องใช้ไหวพริบและสัญชาตญาณเข้าประกอบด้วย ส่วนกรณีใครที่มีเรื่องลับซับซ้อนในที่ทำงาน ก็ต้องดูทั้งเขาทั้งเรา อย่าให้มีจุดอ่อนได้

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Six of Cups ความคิดคำนึงถึงความหลัง บางครั้งอาจกลายเป็นมีดเล็ก ๆ เล่มหนึ่ง ซึ่งจะบาดแทงคุณได้ อะไรที่ผ่านไปแล้วอาจไม่มีประโยชน์อะไร ลืมมันเสียดีกว่า

           คำแนะนำพิเศษ Three of Wands มองไปข้างหน้า ก้าวไปให้ไกล ๆ คิดไว้เสมอว่าคุณมีกองหนุนอยู่ และมีต้นทุนที่ดีมาแล้วระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการงานหรือชีวิตส่วนตัว อย่าถอยหลังกลับไปในจุดเดิมเลย


ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Three of Pentacles ข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับรายได้พิเศษ หรือมีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเบิกบานใจขึ้นมาในช่วงเวลาหนึ่ง หากได้พบปะพูดคุยกับใครในช่วงนี้ก็จะมีแรงบันดาลใจอยู่มาก ได้แง่คิดที่ดี

           ความรัก ความสัมพันธ์  Page of Pentacles กับคนที่คบหากันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังไปได้เรื่อย ๆ ไม่ร้ายไม่ดี จะว่านิ่งหน่อยก็ว่าได้ แต่ถ้าเพิ่งคบหาดูใจ ยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันทั้งคู่ และคำพูดที่ชัดเจนจะเป็นสิ่งสำคัญมาก

           สถานการณ์การเงิน  Seven of Wands การต้องวิ่งหาเงินอย่างเหน็ดเหนื่อย มีภาระเป็นแรงผลักดัน แต่ก็ยังเป็นเรื่องที่ดี ที่คุณยังมีโอกาสและมีเรี่ยวแรงพอจะหาได้ ดูแลสุขภาพบ้างก็แล้วกันนะ

           ธุรกิจ การงาน  Page of Wands จะมีข่าวดีสำหรับคุณนะ ได้การเริ่มต้นใหม่ หรือมีข่าวสารที่ดีเข้ามา ถ้าสมัครงานใหม่ หรือมองหางานพิเศษใด ๆ จะได้ตามที่หวังไว้ แต่ขอให้ทำให้ดีที่สุด สำหรับบันไดก้าวแรกของคุณ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Five of Wands ความวุ่นวายกับคนใกล้ตัว เรื่องชวนปวดหัวกับญาติมิตรพี่น้อง หรือบุคคลที่ต้องข้องเกี่ยวกัน อาจจะอยากปลีกวิเวกสันโดษเพียงลำพังก็ได้

           คำแนะนำพิเศษ Ace of Sword ความสำเร็จย่อมมาถึงคนที่มีความพยายาม แม้จะเหนื่อยและลำบาก แต่หากคุณไม่ยอมแพ้เสียอย่าง กำแพงจะสูงหนาแค่ไหนคุณก็ต้องข้ามไปได้ เชื่อมั่นตัวเองไว้เถอะ


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Ten of Cups การมีความสุขกับชีวิตครอบครัว หรือตระหนักถึงความหมายของการอยู่ร่วมกัน การอยู่กับเครือญาติพี่น้องด้วยความเข้าใจ มีสิ่งที่เกื้อกูลและแบ่งปัน ส่วนคนที่อยู่ไกลครอบครัวก็จะได้มิตรที่ดี มีผู้อุปการะ

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Tower เตือนถึงเรื่องไม่คาดฝัน เช่น การทะเลาะเบาะแว้งกัน ความโกรธ ความวุ่นวายใจ คนรักนอกใจ หรือเป็นคุณเองที่มีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต และทำให้ความสัมพันธ์เดิมสั่นสะเทือน

           สถานการณ์การเงิน  The Star คุณจะมีความหวังที่ดีกับอนาคต มีช่องทางที่จะนำมาซึ่งรายได้ทรัพย์สินดังหวังไว้ หากกำลังวางแผนโปรเจ็คท์ใหม่ใด ๆ หรือทำงานกับที่ไหนอยู่ คุณจะได้ข่าวดี

           ธุรกิจ การงาน  King of Wands คุณอยู่ในกลุ่มคนที่มีพลังมากพอ ที่จะกำหนดชีวิตตัวเองได้ หรืออย่างน้อย ๆ ก็จะได้คนช่วยเหลือส่งเสริม หัวหน้าเจ้านายมองเห็นศักยภาพ และถ้าทำธุรกิจส่วนตัว จะมีจังหวะเฮง จะได้คนเก่ง ๆ เข้ามาร่วมงาน

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  King of Pentacles การต้องรับภาระหนักหน่วงอยู่ ถึงจะมีรายได้การเงินมากแค่ไหนก็ตาม บางครั้งอาจจะต้องดูบัญชีให้ดี ๆ และเคร่งครัดสักนิดกับการเงินที่จ่ายออกไป

           คำแนะนำพิเศษ The Emperor มีโอกาสในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีจังหวะที่ดีกับธุรกิจที่วางแผนไว้ จะเป็นช่วงที่เปี่ยมพลังและความมั่นใจ แต่ถ้าคุณรู้สึกตัวเองอ่อนแรง มีปัญหาการงาน ขอให้ฮึดสู้ไว้ และให้เอาอย่างคนที่ประสบความสำเร็จ ใครก็ได้สักคนหนึ่ง ซึ่งจะจุดไฟให้คุณได้แน่นอน


ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Eight of Pentacles ถ้าคุณเป็นฟรีแลนซ์ หรือคนที่ทำงานในสายโฮมเมด แฮนด์เมด งานที่ต้องใช้ความสามารถทักษะเฉพาะตัว นี่จะเป็นเวลาที่ดีของคุณ จะมีงานเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ความพยายามจะได้ผล และจะมีคนมองเห็นจุดเด่นของคุณมาก ลุยงานได้เลยตอนนี้

           ความรัก ความสัมพันธ์  Two of Pentacles คงต้องพยายามปรับตัวเข้าหากันให้ได้ จะยังมีเรื่องจุกจิกรบกวนจิตใจ มีปัญหาเวลาบ้าง หรือปัญหาการเงินที่กระทบต่อความสัมพันธ์ แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นต้องเลิกรา

           สถานการณ์การเงิน  Page of Swords การเงินจะไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องให้กังวลใจ มักเจอค่าใช้จ่ายจุกจิกอยู่ไม่ขาด บางช่วงอาจถึงกับเงินขาดมือต้องหาหยิบยืมคนอื่นบ้าง และบางคนจะมีคนมาช่วยใช้จ่าย ไม่เต็มใจก็ต้องยอม

           ธุรกิจ การงาน  Temperance จะมีการเดินทางมากขึ้น มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงด้วย แต่จะดีร้ายประการใดยังต้องดูไปอีกระยะ ส่วนถ้ามองหางานใหม่ ๆ ต้องใช้เวลาอีกมากกว่าจะลงตัว

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups เรื่องยุ่ง ๆ ที่มากับบริวารลูกจ้าง หรือคนที่อายุน้อยกว่า ไม่ถึงกับเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย แต่ทำให้คุณไม่ค่อยมีความสุขได้จริงๆ

           คำแนะนำพิเศษ Two of Swords ปัญหาการสื่อสารยังจะมีอิทธิพลอยู่มาก ระวังการอยู่ใกล้คนที่มีความคิดเชิงลบมาก ๆ หรือมองทุกอย่างในแง่ร้ายไปหมด จนทำให้พูดกันไปก็ไม่รู้เรื่อง แต่จะพูดกันตรง ๆ ก็ไม่ได้ มีความอึดอัดใจกับคนใกล้ตัว