สาวรีวิวด้ายแดงนำโชค คนอื่นใส่แล้วเจอผู้ ตนใส่เจอผี

ช่วงนี้สร้อยข้อมือนำโชคที่ทุกคนคงรู้จักดี และคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้กำลังฮิตเหลือเกิน เพราะหลายๆคนที่เป็นสายมูกูต้องรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละเส้นนั้นก็มีความต่างแตกต่างกันออกไป อยากได้งาน ก็ต้องใส่แบบนี้ อยากมีคนเมตตาก็ต้องใส่แบบนั้น อยากมีแฟนก็ต้องใส่ด้ายแดง อย่างสาวรายนี้ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์จากการใส่ด้ายแดงเพื่อหาคู่ แต่แทนที่จะได้แฟนตัวเป้นๆ กลับมาเจอเรื่องประหลาดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างมาก ก็อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคนแล้วล่ะค่ะว่าจะคิดกันอย่างไร




ซึ่งจากทวิตดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "#ด้ายแดงนําโชค คนอื่นใส่แล้วเจอผัว ชั้นใส่แล้วเจอผี 55555555555555555555555555 มีช่วงนึงฝันถึงผู้ชายคนนึงในฝันตลอด เคยฝันติดต่อกันนานเป็นอาทิตย์ ผู้ชายคนเดิมแต่สถานการณ์ต่างกันไป ล่าสุดเมื่อคืนฝันว่ามีผู้ชายมาฉุด ฉุดไปไหนไม่รู้ แต่ลากแขนชั้นแรงมาก ตื่นเช้ามาด้ายแดงขาดคาที่นอนจ้า"

ได้เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า ไม่รู้ว่ามโนไปเองไหม แต่ปกติเป็นคนฝันเกี่ยวกับผีมาตลอดอยู่แล้ว แต่ส่วนมากจะเป็นผีเด็ก มาขอข้าวกินเอย มาเล่นด้วยเอย เจอมาหมดแล้ว แต่ยังไม่เคยฝันถึงผีผู้ใหญ่ เพิ่งมาฝันถึงผู้ชายคนนี้ตอนช่วงเริ่มใส่อีด้ายแดงอะไรนี่แหละ แต่จะเห็นชัดแค่ช่วงอกลงไป ไม่เคยเห็นหน้าเค้า ปกติถ้าฝันเห็นผีเด็กๆจะเห็นชัดมาก หน้าตาเสื้อผ้า แต่พอตื่นมาจะจำหน้าไม่ได้ จำได้แค่เสื้อผ้าที่เค้าใส่ เวลาไปทำบุญให้ก็จะบอกลักษณะเสื้อผ้าของเด็กที่ฝันถึง แต่ผู้ชายคนนี้คือเห็นเสื้อผ้าชัดตอนฝัน หน้าไม่เห็นเลย มันฟุ้งไปหมด เหมือนมีควันขาวๆลอยอยู่ทั่ว ตื่นมาก็จำไม่ได้แม้แต่เสื้อผ้า

แต่เค้าไม่ได้มาทำร้ายเลยไม่ได้อะไร เหมือนในฝันคือเค้ามายืนจ้องหน้าเฉยๆอ่ะ ไม่มีเหตุการณ์อะไรในฝันเกิดขึ้นเลย แต่ละทีที่ฝันเห็นเค้าสถานที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ก็คือเหมือนมายืนจ้องหน้ากันเฉยๆในม่านหมอกสีขาวจางๆอ่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นงงเหมือนกัน คือต้องการอะไรวะ

เค้าไม่ทำอะไรก็เลยไม่ได้สนใจ ก็ยังใส่ไว้ตลอดนะใส่มาได้เกือบๆปีนึงแล้ว ก็ฝันเห็นเค้าบ้างไม่เห็นบ้าง มีช่วงนึงเคยถอดก็ไม่ฝันอีกเลยเกือบๆ 2 เดือน พอกลับมาใส่ใหม่ได้เกือบเดือน ก็เพิ่งมาฝันอีกทีเมื่อคืนนี่แหละ แต่ไม่รู้ว่าใช่ผู้ชายคนนั้นไหม เพราะในฝันชั้นเอาแต่วิ่งหนี เค้าก็วิ่งไล่อ่ะ พอวิ่งหนีแล้วเค้าจับชั้นได้เค้าก็ดึงข้อมือชั้นอ่ะ จริงๆเมื่อคืนมีช่วงนึงที่สะดุ้งตื่นด้วยนะตอนที่เค้ากระชากแขน แต่ว่ามันแบบตื่นไม่เต็มตาอ่ะ แค่รู้สึกว่าตอนนั้นเรารู้สึกตัว แต่พอหลับก็กลับไปฝันต่อ คือเค้ากำลังดึงๆแขนชั้นใหญ่เลย ดึงเพื่ออะไรไม่รู้ ฉุดกันอยู่อย่างนั้นจนชั้นตื่นจริงๆ



ตื่นอีกทีก็คือเที่ยงแล้วทั้งๆที่หลังจากสะดุ้งตื่นครั้งแรกคือฟ้ายังมืดอยู่เลย แล้วรู้สึกว่าหลับต่อไปได้แปปเดียวเอง รู้สึกเหมือนไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ แต่พอตื่นรอบที่สองคือเที่ยงแล้วอ่ะ แล้วก็เห็นด้ายแดงขาด วางอยู่ข้างๆตัว แบบแก ใส่มาเป็นปีไม่เห็นเป็นอะไร มาขาดอะไรวันที่ฝันแบบนี้ เลยเอากลับมาต่อจะใส่อีกรอบ อยากรู้ว่าจะฝันอีกไหม หยอดกาวต่างๆมากมาย แต่ต่อยังไงก็ไม่ติด 555555555 ทั้งกาวยาง กาวโมเดล กาวตราช้าง ต่อยังไงก็หลุดอ่ะ เลยอยากรู้ว่าตอนเค้าทำขายก่อนที่มันจะขาดมันใช้กาวอะไรวะ (ในรูปที่ปลายมีคราบกาวคือพยายามจะค่อ แต่ใันต่อไม่ได้) เพื่อนเลยบอก เออ มึ*ไม่ต้องใส่แล้ว ขึ้นกรุงเทพไปสอบ topik รอบนี้จะพาไปทำบุญ แล้วมีทริปต่อที่อยุธยาด้วย ไล่ทำบุญแม่งทุกวัดไปเลย เผื่ออาจจะเป็นผีผัวมึงชาติที่แล้ว ไม่ใช่ว่าไปยุดยาละชั้นย้อนอดีตไปหาคุณพี่แบบการะเกดนะ ไม่เอานะ อยากได้พี่แชเป็นผัวมากกว่า 555555555555555555

จริงๆมีแบบที่เจอในห้องนอนด้วยนะ บนเตียงเลย อันนี้ไม่ฝันนะ แต่ไม่รู้ว่าใช่ผู้ชายคนนั้นไหม แบบนอนอยู่จะหลับแล้วแหละ นอนตะแคงข้างเอามือวางไว้ข้างแก้มอ่ะ จังหวะกึ่งหลับกึ่งตื่น ชั้นเห็นมือ แค่มืออ่ะ ย้ำว่าแค่มือ แบบตั้งแต่ข้อมือลงไป เค้าจับมือชั้น แก!! จับแบบมันเย็นวาบ! มันเป็นสัมผัสเย็นๆ เหมือนเค้ากำลังจับมือชั้นอ่ะ นี่ก็สะดุ้งเฮือก แบบสะดุ้งแรงมาก ลืมตาตื่นคือใจหวิวมาก เหมือนหัวใจจะหลุดออกจากอก แต่สะดุ้งได้ไม่เท่าไหร่ ก็ง่วงแบบง่วงจะล้มตัวหลับให้ได้ทั้งที่กลัวมาก กลัวแบบจะตายอ่ะ แล้วพอรู้สึกได้แค่นั้นภาพก็ตัดมาแบบตื่นเช้าแล้วอ่ะ งงเว่อ

.

แต่ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกับคนในฝันไหมเพราะเห็นแค่มือ แค่มือจริงๆ ไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกสงสัยเค้าอยากมาไฮทัชกับมึงมั้ง 55555555555 จริงๆมีอีกหลายเรื่องเลยนะที่ได้เจอทั้งในฝันทั้งเจอจังๆ ให้เล่าทั้งหมดคงไม่ไหว เอาแค่นี้ไปก่อน ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับด้ายแดงไหมแต่คงจะไม่ใส่อีกแล้วแหละ จริงๆตอนซื้อมาไม่ได้หวังว่าจะเจอผู้หรอก รู้สึกว่ามันสวยดี ส่วนตัวก็ชอบใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว เห็นเพื่อนสั่งมาเลยสั่งด้วย (ของเพื่อนคนอื่นๆจะเป็นรุ่นเส้นเล็กๆเรียวๆอ่ะ มีเราใส่รุ่นเส้นใหญ่แบบนี้อยู่คนเดียว) พอมานั่งคิดๆดูว่าเออหลายๆอย่างมันบังเอิญไปป่ะวะ แต่ก็ไม่กล้าฟันธงหรอก

สำหรับคนที่เด็มมาถามร้านนะคะ จำไม่ได้ค่า ซื้อมาเป็นปีแล้ว แชทที่คุยกับร้านหายไปไหนแล้วไม่รู้ ขอโทษด้วยนะคะ