8 ราศี โชคใหญ่หล่นทับ หมดหนี้หมดสิน

ขึ้นชื่อเรื่องความเชื่อแต่ละบุคคลก็จะมีแนวทางการเลือกสรรค์ตามความประสงค์ เช่น ดูดวง , ดูลายมือ , ตรวจดวงชะตา , ซึ่งสำนักต่างๆ ก็จะมีการดูที่แต่ต่างกันไป เพื่อทำนายชีวิตในปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้ เรียกได้ว่าปี 2562 นี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของใครหลายคน วันนี้ทางทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปเช็คดวงกันว่าใน 8 ราศี จะมีทรัพย์ใหญ่เข้ามา หมดหนี้หมดสิน มีโอกาสเป็นเศรษฐี





ราศีพิจิก
โชคไม่ค่อยเข้าข้างชาวพิจิกเลยในช่วงก่อนนี้ มักมีแต่คนเข้ามาเอาเปรียบบ่อยๆ เป็นคนเก่งนะ มีความสามารถ โดดเด่น แต่คนจ้องจะแกล้งก็เยอะเพราะความอิจฉา ในช่วงนี้ยาวไปเรื่อยๆ ชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้น คนที่คิดร้ายจะแพ้ภัยตนเอง คุณมีแววได้รางวัลใหญ่จากตัวเลขเป็นหลักแสน โชคดีจะหล่นลงมาทับ จนทำให้ฐานะดีขึ้นมีเงินปลดหนี้




ราศีมังกร
เป็นดวงชะตาที่ถูกกำหนดด้วยปากตนเอง ฉะนั้นแล้วชาวมังกรจะพูดอะไรให้ไตร่ตรองดีๆ ก่อน เพราะถ้าขาดความยั้งคิดภัยอาจจะเข้าตัวมา  มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่จะต้องระวังสุขภาพให้ดีเพราะอาจเจ็บป่วยง่ายได้ และดวงท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อ ลองดูไว้สักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน ช่วยปลดหนี้ปลดสิน แถมได้ซื้อของที่อยากได้มานานสมใจ ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงปลายพฤษภาเลย  เชื่อถือว่าดวงของคุณกำลังจะดีแล้ว




ราศีธนู
อุปสรรคในการทำงานจะเยอะหน่อย จะตัดสินใจเรื่องอะไรก็ควรจะรอบคอบเข้าไว้ คิดให้ดีๆ ชีวิตของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเดือนเมษายนมานี้ จะมีแต่สิ่งดีเข้ามา มีคนมาช่วยสนับสนุน ช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากตัวเลขอีกด้วย มีเงินสำหรับปลดหนี้สักที




ราศีสิงห์
เจอคนไม่จริงใจมาเยอะมาก จนใจบอบช้ำหมดแล้วแทบไม่อยากจะไว้ใจใครเลยใช่ไหม แต่ก็อย่าคิดมากแม้จะไม่มีใครเห็นค่าก็ควรทำดีต่อไป ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะในที่สุดก็จะได้พบกับมิตรแท้ได้เอง และมีเกณฑ์ได้โชคหล่นทับกับตัวเลข จนมีเงิน มีทองสร้างฐานะให้ดีขึ้น ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงกลางเดือนมิถุนายนเลย หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้วัดวาอาราม ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ  ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโต

ราศีเมษ
ชีวิตวุ่นวายมาก ปัญหาถล่มเข้ามาหนักสุดๆ แต่ก็ยังมีความอดทนต่อสู้กับมันอยู่ ผ่านมาได้จนถึงตอนนี้ก็ถือว่าเก่งมาก ต่อไปนี้ชีวิตก็จะมีแต่เรื่องดีๆ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ การงานดี การเงินราบรื่น จนมีทรัพย์สินเป็นของตัวเองมีความมั่งคั่งในชีวิต ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงปลายมิถุนายนเลย  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมของท่านที่เกิดในราศีเมษ จะได้โชคลาภอย่างแน่นอน




ราศีพฤษภ
ชีวิตเจอความวุ่นวายมาไม่น้อยเหมือนกันนะ ชีวิตแทบจะล้ามากแต่ก็ยังฝืนสู้ต่อเพราะไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ ความดีของคุณจะส่งผลให้ชีวิตค่อยๆ ขยับดีขึ้นทุกวันมาถึงช่วงนี้ จะมีแต่เรื่องราวมงคล เรื่องราวดีๆ เข้ามา ตั้งใจจะทำอะไรก็จะได้แบบนั้นแล้ว ยินดีด้วยเลย ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เลย




ราศีกรกฎ
เรื่องร้ายๆ เข้ามายังกับพายุใหญ่แต่ใจก็ยังต้องทนสู้ ไหนจะงาน ไหนจะรัก ไหนจะเงิน มีปัญหาไปหมดเลย แต่ถ้าหากพยายามทำความเข้าใจกับมันไม่ว่าปัญหาจะหนักแค่ไหนก็จะก้าวข้ามมันไปได้เสมอ ช่วงก่อนนี้เงินขาดมือไปสักพัก แต่ตั้งแต่ต้นเมษายนยาวไปถึงพฤษภาคมเลย ชีวิตคุณจะดีขึ้น ทั้งงาน เงิน รัก ทุกอย่างดีมาก เงินไหลเข้ามาไม่หยุดเลย




ราศีมีน
ดวงชาวมีนช่วงนี้นับว่าดีสุดๆ ไปเลย มีเกณฑ์ได้รวย รับทรัพย์ก้อนใหญ่ แล้วยังจะได้มิตรใหม่ด้วยที่มีความเป็นผู้ใหญ่ การงานก็ประสบความสำเร็จได้ดี มีแววจะได้รับเงินล้านจากตัวเลข จนสามารถนำมาตั้งตัวสร้างฐานะมั่นคงได้เลย มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สินมากมาย หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้สถานีรถไฟหรือสถานีรถไฟฟ้าหรือปั้มน้ำมันดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆ แถมมีเงินออกรถใหม่ สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวใด้อยู่อย่างสุขสบาย และดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงต้นเดือนกรกฎาคมเลย