5 ปีนักษัตร จะประสบความสำเร็จ ในช่วงครึ่งปีหลัง

หากต้องให้พูดถึง เรื่องความเชื่อ แต่ละคนก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง 1 ในนั้นก็จะเป็น การดูดวง นั่นเองค่ะ ที่ไม่ว่าจะเพศอะไร วัยไหน ก็ต้องหวังพึ่งการดูดวงเป็นเครื่องล่อหลอมใจสักนิดสักหน่อย  วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับคำทำนายดวงครึ่งปีหลังของ 5 ปีนักษัตรที่จะประสบความสำเร็จทุกอย่างตามที่หวังไว้ ทั้งในเรื่องการงานและความรัก จะมีปีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ดวง


ผู้ที่เกิดปีวอก คุณมีอาการท้อแท้สิ้นหวังมานานกว่า 4 ปีเต็ม คุณไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเลย เจอแต่ปัญหาที่ทำให้คุณต้องอดทนและไม่พูดไม่จา เพราะ พูดมากไปก็ไม่ได้ มันทำให้คุณจะเดือดร้อน ชีวิตคุณเปรียบเสมือนน้ำไม่เต็มแก้ว หามาเท่าไหร่ก็ไม่เต็มเสียที รั่วไหลออกไปหมด ทำให้คุณต้องจัดหาวิธีจัดการกับรอยรั่วนี้ แต่พอเข้าปี 2562 ชีวิตของผู้เกิดปีวอกก็เริ่มดีขึ้น ทำอะไรคล่องตัวมากขึ้น มีเงินเก็บเพิ่มขึ้น พอเข้าครึ่งปีหลังดวงชะตาของคุณจะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอีก จะมีเงินมีทอง เพราะ คุณมีสติในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาได้ดีขึ้นด้วยตัวของคุณเอง ทำให้สามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ เงินทองคล่องตัว เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี ครอบครัวรักใคร่กลมเกลียว

ปีวอก

ผู้ที่เกิดปีระกา ในช่วงเดือนที่ผ่านมานั้น คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่ก็ผ่านมาได้ หลังจากนี้เป็นต้นไป คุณจะดวงดีมีวาสนา เพราะ ความอดทนของคุณ และบุญเก่าที่สร้างไว้ จะทำให้ การงานและการเงินของคุณประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะดีไม่ดีอยู่ที่การกระทำของคุณเอง หากดูแลความรักเป็นอย่างดี คนที่คุณรักก็จะรักและดูแลคุณเป็นอย่างดี ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์ รวย เพราะ ความขยันจะได้จับเงิน 8 หลัก มีเงินปลดหนี้ มีบ้านมีรถ หยิบจับอะไร เป็นเงินเป็นทอง ไม่เจ็บไม่จน

ข้อแนะนำ ถ้ามีเวลาให้สวดมนต์ไหว้พระ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วชีวิตความเป็นอยู่ของคุณจะดีขึ้นทันตา ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในความดี สร้างบุญสร้างกุศล ให้ทานบ่อยๆ 

ปีระกา

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง 2 ปีที่ผ่านมาคุณต้องทนเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด เพราะ งานที่ทำมันหนักเหลือเกิน มีแต่ปัญหาเข้ามามากมาย แต่ก็ขอให้อดทน เพราะ หากคุณผ่านช่วงนี้ไปได้แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ในปี 2562 นี้ เป็นปีทองของคนเกิดปีมะเส็งเลยก็ว่าได้ เพราะ หนี้สินที่มีอยู่จะลดลง ถึงขึ้นปลดหนี้ได้เลย มีบ้านใหม่ รถใหม่ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขอเพียงแค่คุณมีความขยันอดทน และมีสติในการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ที่สำคัญหมั่นสร้างบุญสร้างกุศลเอาไว้ เพราะ ถ้าเมื่อไหร่ดวงคุณตกบุญที่ทำไว้นี่แหละ จะหนุนนำให้ชีวิตคุณดีขึ้นมาได้

ปีมะเส็ง

ผู้ที่เกิดปีชวด ตามหลักแล้วคุณเป็นคนมีบุญเก่ามามาก ไม่ว่าจะทำอะไร หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เพียงแต่ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าชีวิตคุณจะย่ำแย่เสียเหลือเกิน ทำอะไรก็หงุดหงิดไปหมด มีแต่ปัญหาต่างๆ เข้ามามากมาย ทั้งงานทั้งคน แต่หากผ่านครึ่งปีแรกของ 2562 ไปได้แล้ว ชีวิตของคุณจะพลิกฟื้นกลับมาดีอีกครั้ง คุณมีดวงที่จะได้เดินทางไปต่างถิ่น และจะได้รับโอกาสดีๆ มีช่องทางทำมาหาเงินเพิ่ม ได้เงินมากขึ้นกว่าเดิม

และด้วยกุศลผลบุญเก่าที่คุณเคยทำไว้จะส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีหลังของคุณมีเงินมีทอง ร่ำรวยเป็นเศรษฐีเงินล้าน มีบ้านมีรถ มีโชคจากการเสี่ยงดวง ขอให้คุณนำเงินที่ได้มาส่วนหนึ่ง ไปทำบุญสร้างกุศลเอาไว้ เพื่อวันข้างหน้าบุญกุศลเหล่านี้จะส่งผลให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน 


ปีชวด

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย ช่วงที่ผ่านมานั้นคนในดวงราศีนั้นคุณดูเหมือนจะย่ำอยู่กับที่ ไม่ก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงานอะไรเลย แต่ขอบอกเลยว่า หลังจากสงกรานต์ 2562 ผ่านไปแล้ว คุณจะมีโชคใหญ่จากคนรอบข้าง หรือจากคนรัก หลังจากนี้ชีวิตหน้าที่การงานจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีโชคจากการทำงาน ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะได้บ้านได้รถ ทำอะไรก็จะรวยขึ้น

ข้อแนะนำ ขอให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการสร้างโรงพยาบาลหรือเครื่องมือแพทย์ เพราะ จะส่งผลให้สุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และคุณจะมีกำลังใจ มีกำลังชีวิตในการทำมาหาเงินให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น

ปีมะเมีย