เฉลยแล้ว! อีกหนึ่งหน้าที่แท้จริงของ นีโน่ ที่ต้องใส่ชุดข้าราชการในงาน โอ วรุฒ

เฉลยแล้ว! อีกหน้าที่แท้จริงของ นีโน่ ที่ต้องใส่ชุดข้าราชการในงาน โอ วรุฒ

หลังจากที่สวดพระอภิธรรมศพอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ วรธรรม ครบทั้ง 7 วัน 7 คืนแล้ว ซึ่งในช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีพิธีเคลื่อนศพไปเก็บไว้ 100 วัน มาเก็บไว้ที่ศาลานวรมย์ในวัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ซึ่งตลอด 7 วันที่ผ่านมา เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงของ โอ วรุฒ ได้มาร่วมสวดพระอภิธรรมศพ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้เป็นที่รัก โดนมีแม่งานอย่าง นีโน่ เมทนี, ตั้ม สมประสงค์ และปิงปอง สะแกวัลย์ รวมถึงเพื่อนคนอื่นๆ ร่วมเป็นแม่งานในการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลตลอด 7 คืนที่ผ่านมา

โดยในพิธีเคลื่อนย้ายศพของ โอ วรุฒ นั้น เจ้าตัวได้สวมชุดข้าราชการ เลยทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไม นีโน่ ถึงแต่งชุดนี้มาร่วมงาน เป็นข้าราชการสังกัดอะไร ล่าสุดคนใกล้ชิดของ นีโน่ ได้เปิดเผยกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า





อีกหนึ่งหน้าที่ของ นีโน่ เมทนี คือเป็นผู้พิพากษาสมทบ ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ต้องขึ้นศาล นีโน่ ต้องนั่งบัลลังก์เป็นผู้พิพากษา ส่วนในช่วงเวลาอื่นก็ทำงานในวงการบันเทิงตามปกติ และในงานศพของน้องที่รักอย่าง โอ วรุฒ นีโน่ ก็ได้แต่งตัวเพื่อให้เกียรติกับน้องชายด้วย

ทั้งนี้ นีโน่ เมทนี ได้ประสบผลสำเร็จจากการสอบเข้าเป็นผู้พิพากษาสมทบของศาลจ.ปทุมธานี แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ตั้งเเต่เดือน พ.ย.51.

ภาพและข้อมูลจาก https://www.thairath.co.th/content/1379261