หมอภาคย์และหน่วยซีล ลงดำน้ำช่วงตี 2 พร้อมพกน้ำพกขนมนักบินอวกาศเตรียมเผื่อเจอ 13 ชีวิต

ตี 2 หน่วยซีลและหมอภาคย์ ลงดำน้ำพกขนมนักบินอวกาศเตรียมเผื่อเจอ 13 ชีวิต

หน่วยซีลพร้อมหมอภาคย์ไม่รอเวลาน้ำลดเร่งดำน้ำลงไปเมื่อเวลาตีสองคืนที่ผ่านมาเพื่อเข้าถึงตัวน้อง ๆ ทั้ง 13 ชีวิตให้เร็วที่สุดพร้อมนำขนมที่นักบินอวกาศใช้เพราะมีคุณสมบัติให้พลังงานเร็วและอิ่มได้นานเข้าไปด้วย

คืนที่ผ่านมา (1 ก.ค.)เวลา 02.00 "หมอภาคย์" เจ้าของฉายา "หมอแกร่งที่สุดในปฐพี" ผู้เคยผ่านการฝึกกับหน่วยซีล/ซีคอน มาถึงแล้ว "พ.ท.ภาคย์ โลหารชุน" อายุ ๔๐ ปี จากกองพันเสนารักษ์ที่ ๓ ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา ดำน้ำเข้าถ้ำพร้อมหน่วยซีลเพื่อเตรียมปฐมพยาบาล น้องๆทีมหมูป่าทันที ที่เจอตัว เพราะคาดว่าน้องๆ คงจะอ่อนแอมาก การจะนำตัวออกมาคงทำไม่ได้ในทันที นอกจากนี้จะมีขนมนักบินอวกาศไปด้วย โดยขนมนี้มีคุณสมบัติ ให้พลังงานเร็ว และอิ่มได้นาน



"หมอทหาร Seal" หมอภาคย์คนดัง ได้ร่วมภารกิจ"ถ้ำหลวง"

เลือก "หมอภาคย์" หมอทหารที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี จบ ทั้ง Seal,Recon และทหารเสือราชินี มาดำน้ำเข้าไปในถ้ำ พร้อมช่วยเด็กๆทั้ง13 คน หากเจอ หลังจาก หน่วยซีล เข้าถึง โถง3 ตั้ง บก. และวาง เบสท์ไลน์ และระบบติดต่อสื่อสาร และวางถังออกซิเย่น เป็นระยะ.... รอ หน่วยซีล ไปถึง 3แยก ระยะทาง200 เมตร และ ไป หาดพัทยา ด้วยระยะทาง 1.3 กม.

พันโท นายแพทย์ ภาคย์ โลหารชุน ผบ.พัน.เสนารักษ์.ที่ 3 ได้รับใช้ชาติในอีกทางหนึ่ง

เพราะ จบหลักสูตร Seal -Recon-และ S.O.คอมมานโด -PJ. ของอากาศโยธิน ทหารราชินี .... เข้าประจำการที่ถ้ำหลวง หารือกับ บิ๊กน้อย พลเริอตรี อาภากร อยู่คงแก้ว ผบ.หน่วยซีล แล้ว

ข้อมูลจาก mgronline และ Wassana Nanuam