สูตรโทนเนอร์กำจัดฝ้าบนใบหน้า ทำใช้เองง่ายๆ ภายใน 12 สัปดาห์ ฝ้าจางลงอย่างชัดเจน

สูตรโทนเนอร์กำจัดฝ้าบนใบหน้า ทำใช้เองง่ายๆ ภายใน 12 สัปดาห์ ฝ้าจางลงอย่างชัดเจน

หมอเคยอ่านงานวิจัยจากญี่ปุ่น จากข้อมูล Kinjirushi Wasabi เรื่องการทานวาซาบิสด จะช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ จากการทดลองในอาสาสมัครเป็นเวลา 12 สัปดาห์

พบว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำของกลุ่มที่ทานวาซาบิ ลดลงอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้ทาน จากการวัดโดยการใช้เครื่องตรวจสภาพผิว

ส่วนประสบการณ์ของหมอในการลดฝ้าของคนไข้เกิดโดยบังเอิญ คือคนไข้มารักษาภาวะไข้เลือด ประจำเดือนขาด ตัวร้อนตลอดเวลา หลังจากรักษาเป็นเวลา 16 สัปดาห์ คนไข้หายจากโรค แต่ผลข้างเคียงคือ ฝ้าของคนไข้จางลงอย่างชัดเจนครับ

วันนี้หมอมีสูตรโทนเนอร์รักษาฝ้ามาฝากครับ

ส่วนประกอบ

1. มะละกอสุก 1/2 ถ้วย

2. เปลือกมะเขือเทศหั่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ

3. ฝรั่งหั่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ

4. แอปเปิลไซเดอร์ 1 ถ้วย

วิธีทำ ผสมส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น ปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เก็บใส่กระปุกที่มีฝาปิดสนิท ใส่ในตู้เย็น รอตกตะกอน

วิธีใช้ เมื่อโทนเนอร์ของเราตกตะกอน จะแยกชั้น ให้นำสำลีจุ่มลงในกระปุก แล้วนำมาเช็ดบริเวณที่เป็นฝ้า หลังจากที่คุณทำความสะอาดใบหน้า ล้างเครื่องสำอางค์ออกเรียบร้อยแล้ว ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก

ระวัง!! สูตรนี้ให้ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นฝ้าเท่านั้นครับ แต่การใช้สูตรนี้สำหรับผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวขาวใสไม่แพ้การใช้อัลฟ่าอาบูติล ให้ผสมโทนเนอร์ของเรากับน้ำสะอาดในอัตราส่วน 1:1 แล้วสามารถใช้สำลีชุบแล้วเช็ดให้ทั่วหน้าได้เลยครับ 1 สัปดาห์เห็นความแตกต่างครับ (อย่าลืมทากันแดดนะครับ)

ข้อมูลสุขภาพจาก…

คลินิกสมุนไพรหมอศุภการแพทย์แผนไทย