ตัดเล็บแบบไหน เป็นคนยังไง? ลักษณะรูปทรงเล็บมือ บ่งบอกบุคลิกลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ตัดเล็บแบบไหน เป็นคนยังไง? ลักษณะรูปทรงเล็บมือ บ่งบอกบุคลิกลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ลึกลับมาก ตรงเว่อร์ เพื่อนๆพบนิสัยลึกลับในตนเองแล้วหรือยัง?

คุณชอบตัดเล็บให้เป็นรูปทรงไหน? ทรงครึ่งวงรี หรือ สามเหลี่ยม? คนส่วนใหญ่ตัดสินใจอะไรลงไปอย่างไม่รู้ตัว แต่การตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้แสดงถึงความเป็นคุณมากกว่าที่คุณคิด รูปร่างเล็บสามารถเปิดเผยบุคลิกของคุณได้ ซึ่งบุคลิกเหล่านี้คุณอาจไม่เคยรู้สึกมาก่อน!



1.) เล็บทรงสามเหลี่ยม

คนที่ชอบตัดเล็บแบบนี้ เป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกหลงใหลและมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง คุณไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ตรงกันข้าม คุณกลัวความน่าเบื่อมาก  เพราะฉะนั้นจะพยายามสรรหาสิ่งท้าทายใหม่ๆตลอดเวลา คุณยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทำให้คุณไม่ล้มเหลว เมื่อเผชิญกับการพ่ายแพ้ เมื่อคุณตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ก็จะไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้ คุณจะมุ่งมั่นที่จะบรรลุให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้


2.) เล็บทรงวงรี

เล็บแบบลักษณะนี้เป็นที่นิยม ชื่นชอบของสาวๆมาก และคนทั่วไปมาก  คนประเภทนี้ชอบการมีเพื่อนใหม่ๆ เป็นคนอารมณ์ร่างเริง แจ่มใสตลอดเวลา คุณเป็นคนใจดี  คุณยังเป็นคนรักสันติสุข ดังนั้นคุณจะพยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทและการหนีจากสิ่งที่ทำให้รำคาญใจ


3.) เล็บทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

เล็บทรงนี้จะทำให้มือคุณดูกว้างขึ้น คนที่ชอบเล็บแบบนี้ มีบุคลิกที่เข้มแข็ง เมื่อคุณมีความคิดในสมอง ก็จะไม่เบี่ยงเบนไปจากมัน คุณมีบุคลิก ยืดหยุ่น ทำอะไรรวดเร็ว,ไม่ชอบทำอะไร อืดอาด ยืดยาด, ตั้งใจทำงาน, มีความกล้าหาญ มีความอยากรู้อยากเห็นและความรักในการสำรวจมาก


4.) เล็บทรงเฉียงข้าง

คนที่ชอบเล็บแบบนี้  แสดงว่าจิตใต้สำนึกไม่ชอบทำตัวเหมือนคนปกติ เล็บนี้จะทำให้คุณโดดเด่น และยังเปิดเผยความคิดสร้างสรรค์ที่มีในตัว คุณชอบใช้วิธีแปลกๆใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บุคลิกของคุณทำให้ดูออกว่าคุณเป็นคนหน้าหนา ด้วยเพราะนิสัยแบบนี้ ทำให้ได้เป็นหัวหน้าในกลุ่มอยู่บ่อยๆ


5.) เล็บทรงกลม

คนประเภทนี้ เป็นคนเต็มไปด้วยความรักและความโรแมนติก  ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคือ การหาคู่ครองในฝันของคุณ คุณรักการจินตนาการ ,ชอบดูแลผู้อื่น, เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความรัก และเต็มศิลปะทางอารมณ์ คุณทำได้ทุกอย่างเพื่อไล่ล่าตามหาความฝัน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน!!
   
ภาพและข้อมูลจาก http://www.liekr.com/post_158946.html