ผมร่วงรักษาด้วยยาแพงๆไม่หาย แต่พอใช้ “ใบฝรั่ง” เห็นผลใน 3 วัน

ผมร่วงรักษาด้วยยาแพงๆไม่หาย แต่พอใช้ “ใบฝรั่ง” เห็นผลใน 3 วัน..!! ไม่ต้องง้อหมอ

ใบฝรั่งอุดมไปด้วยวิตามินบีซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม ใบฝรั่งยังช่วยเพิ่มเกล็ดเลือดให้กับคนที่เป็นโรคไข้เลือดออกได้อีกด้วย

ส่วนผสมและวิธีทำ


– ใช้ใบฝรั่ง 1 กำมือต้มในน้ำประมาณ 20 นาที

– ปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น

– นำน้ำใบฝรั่งที่เย็นลงแล้วมานวดหนังศีรษะของคุณและทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมง

-จะดีที่สุดถ้าคุณหมักทิ้งไว้ข้ามคืนและล้างออกในตอนเช้า

– จากนั้นล้างเส้นผมและหนังศีรษะของคุณให้สะอาด

ปกติแล้วใบฝรั่งในการรักษาปัญหาผมร่วง และยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน รวมทั้งยังกระตุ้นให้เส้นผมงอกกลับขึ้นมาใหม่

ที่มา หมอบ้านๆ