กรมบัญชีกลางประกาศตรวจสอบ ข้อมูล “ผู้มีสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาล”

ประเทศไทยได้มีการพัฒนาระบบสวัสดิการรักษาพยาบาลมาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ซึ่งแสดงให้เห็นได้ว่ารัฐบาลให้ความสำคัญในส่วนของสุขภาพของประชาชน และเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของประชาชนคนไทย แอดมินโบ(ราณ)ก็มีข่าวสารจากกรมบัญชีกลาง ที่มีภารกิจเกี่ยวกับการควบคุมดูแลการใช้จ่ายเงินแผ่นดินและของหน่วยงานภาครัฐให้เป็นไปโดยถูกต้อง มีวินัย คุ้มค่า โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ กรมบัญชีกลาง แจ้งส่วนราชการเร่งประชาสัมพันธ์ให้ตรวจสอบ แก้ไข และยืนยันความถูกต้องของข้อมูล ของผู้มีสิทธิและบุคคลในครอบครัว ภายใน 30 มิถุนายน 2560

สำนักงานกรมบัญชีกลาง

ชมคลิปกันเลย


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ
นางสาวอรนุช ไวนุสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบการเงินการคลัง
การตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของตนเอง และบุคคลในครอบครัวมี 2กรณีคือ
1. กรณีที่ข้อมูลของตนเองหรือบุคคลในครอบครัวไม่ถูกต้องหรือต้องการแก้ไขเพิ่มเติม ให้พิมพ์ แบบคำขอ เพิ่ม/ปรับปรุงข้อมูลในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ (แบบ 7127) นำมากรอกรายละเอียดต่างๆ ที่ต้องการแก้ไข พร้อมแนบเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้ลงลายมือชื่อรับรองความถูกต้องแล้ว และนำไปยื่นแก่นายทะเบียนส่วนราชการต้นสังกัด ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2560
ข้าราชการ
2. กรณีที่ข้อมูลของตนเอง และบุคคลในครอบครัวมีความถูกต้อง ครบถ้วน มีสถานะสมบูรณ์ และไม่ต้องการแก้ไขข้อมูลใดๆ ขอให้กดปุ่ม ถูกต้อง เพื่อยืนยันความถูกต้องของข้อมูล และข้อมูลดังกล่าวจะถูกบันทึกไว้ในฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ เพื่อนำไปใช้งานต่อไป
ลูกจ้างประจำ
เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก
ข้าราชการเกษียณ
เห็นไหมคะว่าการเป็นข้าราชการ หรือ ลูกจ้างประจำ ก็จะมีการได้กินเบี้ยหวัดบำนาญ และหน้าที่การงานก็มีความมั่นคง แบบนี้ แอดมินโบ(ราณ) ก็เป็นคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นข้าราชการกับเขาบ้างนะคะ

http://ok.upyim.co/112446/