โดนใจอย่างแรง!! แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง ภายในตกแต่งทันสมัย สวยเรียบหรูลงตัวมาก!!

แว๊บแรกที่เห็นบ้านหลังนี้ก็รู้สึกว่าชอบเลย เพราะด้วยความสวยโมเดิร์น ของบ้านชั้นครึ่ง ที่ทางเพจ แบบบ้านโมเดิร์น Modern-บ้านป่าตาลโมเดอเรท ได้ลงแบบบ้านหลังนี้ไว้ ซึ่งเป็นบ้านที่ตกแต่งเรียบหรู ปลอดโปร่งสบาย ลองไปชมภาพกันเลยค่ะ

ภาพการก่อสร้างบ้านใหม แบบบ้านยอดนิยมจากทาง บ้านป่าตาลโมเดอเรท(Banpatan Moderate Co.,Ltd) แบบบ้านชั้นครึึ่ง MD08 ซึ่งหลังนี้สร้างทางภาคอีสาน ที่ จ.อุดรธานีครับ ในงบก่อสร้างพร้อมเสาเข็ม 1.9 ล้านบาท ภาพรวมของการก่อสร้างทำออกมาได้อย่างสวยงามทั้งความปราณีตในการก่อสร้างและการเลือกใช้สี และวัสดุตกแต่งครับ และได้เพิ่มความมั่นคงแข็งแรงด้วยการใช้เสาเข็มในส่วนฐานรากเพิ่มเติมอีกด้วย ในอัลบั้มนี้ทางเจ้าของบ้านได้อนุเคราะห์ส่งภาพมาเป็นตัวอย่างเยอะมากทั้งภายนอกและภายใน ทางเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมากครับ และฝากเตือนสำหรับช่วงนี้อาจมีมิจฉาชีพ inbox เข้ามาถามขายแบบบ้านราคาถูกให้แก่ท่าน โปรดได้อย่าหลงเชื่อนะครับ และท่านสามารถเข้าดูรายละเอียดแบบบ้านลิขสิทธิ์ MD08 ได้ที่ www.planmodernhome.com

 








 








 








 







 








 








เชื่อเลยว่าแบบบ้านหลังนี้ต้องโดนใตใครหลายๆคนแน่นอน ถ้าอยากได้บ้านแนวนี้ก็ลองดูไว้เป็นไอเดียวได้นะคะ โปร่งโล่งสบาย และน่าอยู่จริงๆเลย