ฝรั่งยัวะ! ต่อยเด็กไทยคว่ำ เหตุไม่พอใจเก็บค่าเข้าห้องน้ำ 10 บาท

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมาได้มีสำนักข่าวต่างประเทศชื่อ mirror ได้นำเสนอข่าวว่า มีกล้องวงจรปิดของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต ในประเทศไทย สามารถจับภาพนักท่องเที่ยวชายคนหนึ่งที่กำลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กไทยคนหนึ่ง ในขณะที่เด็กคนนี้กำลังยืนให้บริการอยู่หน้าห้องน้ำ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจากที่มีหนุ่มฝรั่งเลือดร้อนคนหนึ่งเดินทางมากับเพื่อนๆของเขา และต้องการจะเข้าห้องน้ำแต่กลับไม่ยอมจ่ายเงินค่าบริการเข้าห้องน้ำจำนวน 10 บาท และยังทำท่าทีโมโหฉุนเฉียวและต่อว่าเด็กคนดังกล่าว หลังจากนั้นฝรั่งเลือดร้อนคนนี้ ก็พุ่งตรงเข้ามาหยิบโทรศัพท์ออกจากมือของเด็กพร้อมกับทำร้ายด้วยการชกเข้าที่บริเวณหน้าของเด็กอย่างรุนแรง จนทำให้เด็กร่วงลงไปกองกับพื้น จากนั้นก็เข้าไปทำร้ายเด็กอีกเป็นครั้งที่สอง ต่อมามีชายคนหนึ่งเข้ามาช่วยเด็กคนนี้ แต่ก็โดนทำร้ายจนหนีแทบไม่ทันเหมือนกัน ก่อนที่ฝรั่งคนดังกล่าวกับเพื่อนๆของเขาจะหลบหนีไป



หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางพ่อของเด็กชายเคราะห์ร้ายคนดังกล่าว ได้ตั้งค่าหัวนำจับฝรั่งคนนี้เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ซึ่งจากหลักฐานเบื้องต้นคาดว่า ฝรั่งคนนี้น่าจะมีอายุประมาณ 30-40 ปี ยังไม่ทราบสัญชาติที่แน่ชัดแต่ว่าพูดภาษาอังกฤษ โดยที่พ่อของเด็กชายคนดังกล่าวยังได้บอกกับผู้สื่อข่าวเอาไว้ด้วยว่า “ไอ้ฝรั่งคนนี้มันเป็นผู้ชายภาษาอะไรถึงได้ลงมือทำกับเด็กที่มีอายุเพียง 10 ขวบ เท่านั้น ผมจะต้องจับมันมาลงโทษให้ได้
















ชมคลิป


ที่มา : mirror คลิปจาก : LIVEYOURLIFE