เผยแล้ว นี่คือ 5 ราศี ดวงเฮง กระเป๋าตุงตลอดปี 2560 ?!

ในปีนี้จะเป็นเราหรือเปล่าที่มีโอกาสร่ำรวยเป็นเศรษฐี ถูกหวย รวยหุ้น และมีเงินเหลือใช้ มาลองตรวจสอบดวงชะตาแบบขั้นต้นกันสักหน่อยดีกว่า หากเราพอมองเห็นอนาคตว่าเรากำลังจะรวย เราจะได้คิดและดำเนินการให้สุดความสามารถไปเลย ว่าแต่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกรือไม่ ตามมาดูกันเลย

อันดับ 1 : ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ปีนี้เป็นปีของราศีตุลย์จริง ๆค่ะ เพราะคุณจะดวงดีทั้งการเงินและการงาน ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพเป็นพนักงาน ลูกจ้าง หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ชาวราศีนี้จะ มีเงินเข้ามาในกระเป๋าอย่างไม่ขาดสาย หรือมีเงินหมุนเวียนตลอดเวลา และถ้าคุณวางแผนจะเรียนต่อก็จะ ประสบความสำเร็จได้ง่าย ส่วนใครที่กำลังคิดลงทุนเป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง ก็จะได้รับความร่วมมือหรือความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่เสมอ ทำให้มีมี โอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูงมาก


อันดับ 2 : ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 เม.ษ. – 14 พ.ค.)

คนราศีเมษดวงดีเป็นอันดับ 2 รองจากราศีตุลย์ เพราะมีโอกาสสุขสมหวังในเรื่องของความรัก ใครอยากได้คู่ก็จะได้แน่นอน


ส่วนเรื่องการเงินก็จะค่อย ๆ เริ่มดีขึ้น และจะดียิ่งมากขึ้นไปอีกในช่วงกลางปี อย่างไรก็ตาม รายจ่ายก็จะมีมากเช่นกัน ซึ่งจะเป็นรายจ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาล ครอบครัว บริวาร การลงทุนเพิ่มเติม หรือการเซ็นสัญญาทำธุรกิจต่าง ๆ ทั้งนี้ ต้องระวังการโดนโกงเอาไว้มากๆ แต่โดยรวมแล้วรับรองว่าปีนี้คุณจะมีเงินเก็บมากกว่าปีก่อน ๆ อย่างแน่นอน


อันดับ 3 : ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ยินดีด้วย! พระราหูออกจากราศีของคุณแล้ว ชีวิตจึงจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี และมีความมั่นคงในเรื่องการงานและการเงิน สังเกตตัวเองเลยว่า ปีนี้คุณจะมีรายได้เข้ามามากขึ้น ทั้งรายได้หลัก ค่าคอมมิชชั่น ค่านายหน้า หรือรายได้พิเศษอื่นๆ แต่ก็ยอมแลกกับความเหนื่อย เพราะต้องทำงานมากขึ้นพอสมควร

อย่างไรก็ตาม คุณอย่าไปหวังเรื่องโชคลาภมากนัก แต่ถ้าจะได้…ก็จะได้มาแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจมีการซื้อของใหม่ ๆ ให้กับตัวเองมากขึ้น เพราะอย่างที่บอกว่าปีนี้คุณมีเงินเข้ามามากจริง ๆ ให้รางวัลกับตัวเองสักหน่อยก็คงไม่ผิด
อันดับ 4 : ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ราศีกันย์ดวงดีมาเป็นอันดับ 4 เพราะปีนี้เป็นปีแห่งโชคลาภของคุณ ทำให้คุณมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดมือ มีโอกาสได้งานทำมากขึ้น กระเป๋าตุง และจะมีคู่หรือหุ้นส่วนเข้ามาในชีวิตเพื่อนำโชคลาภมาให้ ซึ่งโชคลาภในที่นี้อาจจะเป็นทรัพย์สินหรือการงานก็ได้
ในปีนี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการงานจากคนรอบข้าง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะตำแหน่งที่ได้จำเป็นต้องแลกมากับการทำงานหนักและความสามารถที่คุณมี


อันดับที่ 5 : ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

จังหวะช่วงปีนี้ของชาวราศีธนู คือ จะมีเกณฑ์ได้เงินและมีโชคลาภ โดยในช่วงต้นปี ชาวราศีธนูอาจจะต้องมีรายจ่ายที่มากไปสักหน่อย แต่พอกลางปีไปแล้วดวงการเงินของคุณจะพุ่งพรวดสุดๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลงทุนทำธุรกิจของตัวเอง และที่ดีไปกว่านั้นก็คือ มีแววว่าจะประสบความสำเร็จซะด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณจำเป็นต้องทำงานหนักและเครียดพอสมควร ดังนั้น คุณจึงควรวางแผนการเงินดี ๆ แล้วรับรองว่ารายได้และผลตอบแทนที่คุณกำลังจะได้มา มันต้องดีมากๆแน่นอน


ได้ฟังข่าวดีไปแล้ว เรายังมีเทคนิคที่จะเสริมดวงการเงินของคุณให้รุ่งมากขึ้นไปอีก เพื่อที่คุณจะได้เตรียมตัวรับทรัพย์จนกระเป๋าหนักกระเป๋าตุงกันเลย แต่สำหรับใครที่ไม่ได้อยู่ใน 5 อันดับราศี ก็สามารถเสริมดวงการเงินให้กับตัวคุณเองได้เช่นกัน วิธีง่ายๆดังนี้ค่ะ

1. ทำบุญไหว้พระและรักษาศีล 5 หมั่นสะสมบุญไปทีละน้อยๆ เริ่มต้นง่ายๆด้วยการทำบุญ ไหว้พระ และรักษาศีล ก็จะช่วยส่งผลให้ชีวิตของคุณมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นได้

2.เติมน้ำมันตะเกียง เชื่อกันว่าจะเป็นการทำให้ชีวิตรุ่งเรือง เปรียบเหมือนการเติมแสงสว่างให้กับชีวิต อะไรที่เคยมืดมนก็จะกลับมาสว่างไสว และเห็นหนทางแก้ปัญหาได้

3.นั่งสมาธิ เป็นวิธีง่ายๆที่จะเพิ่มสติในการทำงาน ซึ่งการมีสติจะส่งผลให้การงาน การเงินมีผลดีตามมานั่นเอง

4.ปรับฮวงจุ้ย ชาวจีนเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญกับชีวิต การจัดบ้านให้เป็นระเบียบ สะอาด เรียบร้อย โดยเฉพาะหน้าบ้าน ห้องครัว ตู้เซฟ ห้องครัว ส่งเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ เพราะตามหลักโหราศาสตร์เชื่อว่า ความเป็นระเบียบมีผลต่อการเป็นแหล่งเก็บทรัพย์ที่ดีได้

5.ใส่แหวน & หินสีเสริมดวง อาจจะเป็นแหวนพลอยสีที่ถูกโฉลกกับตัวคุณเอง และเชื่อกันว่า…การสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวาจะเสริมดวงการเงินและบารมีให้กับตัวเอง หรือถ้าไม่ชอบแหวน อาจสวมเป็นกำไลหินสีก็ได้

ทุกอย่างจะดีหรือไม่ คงไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ดวงอย่างเดียว แต่การรู้ไว้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจได้ เพราะฉะนั้น ก็อย่างมงายจนเกินไป และจงเชื่อในผลกรรมดีที่ทำ แล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
ที่มา share-si.com