ขอย้ำว่าเด็ด! สูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน!..แค่กินนมกับไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโล รอไรล่ะจัดไปสิ...

ขอย้ำว่าเด็ด!!! สูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน!..แค่กินนมกับไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโล รอไรล่ะจัดไปสิ...


ขอแนะนำสูตรลดน้ำหนักเร่งด่วนด้วย นมกับไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโ (เห็นผลจริง) ลืมบอก สัดส่วนเรา สูง 162 น้ำหนักก่อน ลดสูตรนี้ 53.5 น้ำหนักหลังลดก็ 49.6

ขอบอกว่าสูตรนี้เราทำด้วยตัวเองแล้วเห็นผลจริงแต่ (ออกจะทรมานตัวเองไปนิด) แต่ตัวเราเองอ่ะทำได้ อาจจะมีผักต้มมาเพิ่มเติมเวลาหิวนิดหน่อย แต่ขอบอกสูตรนี้ งดขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ โดยเด็ดขาด ย้ำว่าเด็ดขาด


สิ่งที่ต้องมีคือ ไข่ กับ นม และใจ

วันแรก

เช้า- น้ำ1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลยยย ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวก็กินนม หรือน้ำก็ได้
กลางวัน- ไข่อีก 2 ลูก ตามด้วยนม หรือ ผักต้ม
เย็น- ตอนเย็นเรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆ)

วันที่สอง

เช้า- ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่อัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน)
กลางวัน- ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม
เย็น- เราทำเหมือนวันแรกเรย

วันที่สาม

เช้า- อันน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม
กลาง- ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม
เย็น- เราทำเหมือนวันแรกเรย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ

ก็มีเท่านี้ละค่ะ ที่เราลดได้เลยอยากมาบอก สำหรับเราทำได้น่ะ สำหรับเพื่อนๆเราก็ไม่รู้ มันแล้วแต่บุคคลเนอะ ว่ามีความ อดทน และวินัยมากแค่ไหน ขอให้พยายามกันน่ะค่ะสู้ๆ

ที่มา : pantip