เร่งออกหมายเรียกครูสาวใช้ไม้ตีเด็ก99ครั้ง

สภ.คลองหลวงได้เรียกเด็กนักเรียนที่ถูกครูตี 99 ครั้ง และมารดามาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยการสอบปากคำครั้งนี้เป็นการสอบปากคำร่วมกับอัยการ นักจิตวิทยาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำสำนวนคดีและออกหมายเรียกครูโหดมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ด้านแม่เด็กบอกว่าหลังจากที่เมื่อวานได้พาตัวลูกชายเข้าพบจิตเวชที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติแล้ว ทางแพทย์ได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งในเวลานี้ลูกชายยังรู้สึกกลัวเมื่อได้ยินชื่อครูที่ตีและยังมีอาการผวาอยู่ในบางครั้ง และแพทย์บอกว่าเวลานี้อย่าให้ลูกชายอยู่คนเดียวและอย่าให้ใครถามซ้ำๆถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะเด็กจะมีอาการฝั่งใจ และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นทางตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากครูที่ตีลูกของตนแต่อย่างใด มีเพียงแต่แม่ของคุณครูเท่านั้นที่มาเสนอเงินให้ห้าหมื่นบาท

ด้านนายภูพิพัฒน์ สาวพัฒนะธาดา ตัวแทนสภาทนายความบอกว่า วันนี้ได้พาเด็กมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม แล้วไปสอบปากคำต่อหน้าอัยการว่าน้องมีอาการอย่างไรบ้าง และเป็นเรื่องของสุขภาพจิตของตัวน้องเองด้วย ซึ่งในครั้งนี้เป็นการสอบปากคำครั้งที่ 2 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนคดีออกหมายเรียกตัวครูโหด มารับทราบข้อกล่าวหา และมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเมื่อครั้งที่แล้วได้สอบตัวของแม่เด็กไปแล้ว ในครั้งนี้จึงพาเด็กมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ในการสอบครั้งนี้เป็นการสอบปากคำร่วมกับหน่วยงานหลายฝ่าย ซึ่งความผิดที่ครูได้ทำลงไปนั้นเป็นการทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญามีทั้งโทษปรับและจำคุก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนสังข์อ่ำวิทยา ยังไม่ได้ติดต่อประสานงานเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด
cr.morning-news.bectero