วิธีกำจัดแมงเม่า (ปลวกบินได้) ที่ได้ผลใน5-10นาที ไม่มีอันตราย ใช้เพียงถุง+เทปกาว

 หน้าฝนนอกจากความเฉอะแฉะที่เราต้องเผชิญแล้ว แมงเม่าที่บินวนไปวนมารอบๆ หลอดไฟในบ้านก็สร้างความรำคาญให้เราเหลือเกิน จะปิดไฟไล่เดี๋ยวเปิดไฟมันก็พาพวกมาบินกันใหม่ แต่คุณ สมาชิกหมายเลข 857139  จากเว็บไซต์พันทิป ดอทคอม วิธีกำจัด แมงเม่า(ปลวกบินได้) ที่ได้ผลใน5-10นาที ไม่มีอันตราย ใช้เพียงถุง+เทปกาว

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบเทคนิคนี้นะครับ ผมเอามาแชร์นะครับ

ที่บ้านผมแมงเม่าเยอะมาก บินกันฝูงใหญ่มาก เดินผ่านยังไม่ได้เลย
จะฉีดยาฆ่ามันก็ขี้เกียจกวาดทิ้งเพราะมันจะร่วงเต็มพื้นไปหมด
ผมอยู่บ้านคนเดียว งานบ้านก็ไม่เก่ง เพื่อนผมจึงแนะนำให้ทำอย่างงี้ครับ

-นำถุงร้อนใส ติดเทปใสๆ แล้วไปติดห้อยไว้กับหลอดไฟครับ

-จากนั้นนั่งรอดู แมงเม่ามันจะบินไปร่วงลงไปในถุงเองครับ เราก็นั่งดูไป

ก็ลองดูจากรูปที่ผมลงนะครับ บ้านผมมีหลอดไฟหน้าบ้านอยู่ 5 หลอด
ในบ้านอีก 3 หลอด ผมก็ปิดไฟให้เหลือข้างนอกบ้าน 1 หลอด
ในบ้าน1หลอด เพื่อให้มันมารวมกันที่เดียว แล้วก็ใช้วิธีนี้ได้เลยครับ

ก็ไม่เคยเป็นแมงเม่าอะครับ ถามว่าทำไมมันบินเข้าไป ตอบเลยครับ "ผมไม่รู้"

หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ

**ระวัง!! หลอดไฟกลมๆที่มันร้อนนะครับ อย่าเอาเทปใสไปติดที่หลอดนะครับ เดี๋ยวมันละลาย เดี๋ยวมือพองด้วย**
จากภาพผมใช้หลอดไฟแบบในรูป มันไม่ร้อนครับผม

MAI DIY LOMMAHADTHAI