ใครที่อยากขาสวยขาเรียว มาลองทำกันดูนะ ง่ายๆแค่วันละ10นาที

อยากขาสวยขาเรียวเพียงทำตาม 8 ขั้นตอนต่อไปนี้ ติดต่อกันทุกวัน รับรองว่าคุณจะมีขาที่เรียว สวย จนหนุ่มๆต้องมองเหลียวหลังเลยล่ะ

ขาสวยขาเรียวท่าที่1
นั่งขัดสมาธิบนเสื่อโยคะให้ฝ่าเท้าทั้งสองข้างประกบกัน พยายามให้ต้นขาและเข่าเข้าใกล้พื้นมากที่สุด หลังตรง ยืดแขนตึงมือจับปลายเท้าไว้ หายใจเข้าออกให้เป็นจังหวะเป็นเวลา 1 นาที เพื่อเป็นการวอร์มร่างกายก่อนท่าบริหารถัดไป 

ขาสวยขาเรียวท่าที่2
นั่งหลังตรงและเหยียดขาซ้ายให้ตรง งอขาขวาเข้ามาให้ข้อเท้าพาดบนขาซ้ายช่วงบริเวณหัวเข่าขึ้นมาถึงตรงขา เพื่อเป็นการยืดเส้น คนที่เพิ่งหัดทำอนุโลมให้ขาซ้ายงอได้นิดนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวจะบาดเจ็บเอา 
ขาสวยขาเรียวท่าที่3
ท่าต่อมา นั่งในท่าเดิมพยายามเอนตัวลงไปใช้มือทั้งสองข้างจับปลายเท้าข้างซ้าย ค่อยๆกดตัวลงจนจับถึง ท่านี้เป็นการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาด้านใน ทำค้างไว้สักพักแล้วค่อยเปลี่ยนข้าง ทำเหมือนกันอีก 1 รอบ 
ขาสวยขาเรียวท่าที่4
นั่งคุกเข่าบนเสื่อโยคะ ยืดตัวตรง ค่อยๆเอนตัวไปด้านหลังใช้มือทั้งสองข้างจับข้อเท้าเอาไว้ พยายามให้ต้นขาตั้งฉากกับน่อง 90 องศา ท่านี้จะช่วยยืดเส้นทั้งตัวให้กระชับ ด้วยแรงที่ต้องพยายามค้ำลำตัวไว้จะทำให้ต้องเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาและน่อง สามารถกระชับสองส่วนนี้ได้ไม่น้อยเลยล่ะ 
ขาสวยขาเรียวท่าที่5
นั่งหันหน้าไปทางขวา งอขาข้างขวาคล้ายๆจะนั่งทับเท้าขวา แล้วยืดขาข้างซ้ายให้ตรง ยืดตัวและเอวให้ตรง ทำค้างไว้ประมาณ 1นาที ท่านี้จะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขา 
ขาสวยขาเรียวท่าที่6
ต่อเนื่องจากท่าที่แล้วให้งอเข่าด้านซ้ายให้เท้าซ้ายชี้ขึ้นฟ้าใช้มือซ้ายจับข้อเท้าเอาไว้ให้น่องตั้งฉากกับพื้น 90 องศา ลองมองไปที่ท้องน่องข้างซ้ายส่วนที่ปูดออกมาคือเนื้อส่วนเกิน ทำค้างไว้สักพักแล้วสลับทำอีกข้างหนึ่ง 
ขาสวยขาเรียวท่าที่7
นั่งยืดขาทั้งสองข้างให้เหยียดตรงแนบพื้น พยายามให้ช่องระหว่างข้างใต้ข้อพับหัวเข่าอยู่ห่างจากพื้นให้น้อยที่สุด นั่งหลังตรง ยืดแขนตรงให้ขนานกับพื้น ท่านี้จะช่วยดึงสมดุลระหว่างช่วงเอวและช่วงขาของคุณ บางคนเมื่อยืดขาตรง แขนตรงจะไม่สามารถเกร็งท้องและเอวให้ยืดตรงตั้งฉากกับพื้นได้ ท่านี้ยังช่วยจัดกระดูกช่วงไขสันหลังด้วยนะ 
ขาสวยขาเรียวท่าที่8
นอนราบลงกับพื้น แขนทั้งสองวางแนบกับพื้นข้างลำตัว ค่อยๆชันเข่าพร้อมยกสะโพกขึ้นจนเอว ต้นขาและน่องรู้สึกเกร็ง ทำค้างไว้ 10 วินาที ท่านี้จะช่วยให้หน้าท้อง ต้นขาและน่องกระชับเข้ารูปได้อย่างดีเลยล่ะ
 ง่ายๆวันละ 10  นาที เพื่อขาเรียวสวยที่คุณคู่ควร!