เจ้าของบ้านช้ำ...หนุ่มสาวเช่าบ้านไม่ถึงปี ตอนออกทำเอาผงะ แถมได้ไม่คุ้มเสีย !!

เจ้าของบ้านช้ำ ปล่อยให้หนุ่ม-สาว ขับรถหรู ทำธุรกิจสร้างคอนโด เช่าไม่ถึงปี พอออกสภาพดูไม่ได้ ซ้ำต้องจ่ายค่าซ่อมไม่คุ้มเสีย

          กำลังเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ต่างเห็นใจ กรณีกระทู้หัวข้อ "ผู้เช่า มหาภัย เช่าบ้าน 8 เดือน สภาพ..ขับรถเบนซ์มาเช่าบ้าน มาดูผลลัพธ์" โดยสมาชิกหมายเลข 3404260 ซึ่งตั้งเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 และกำลังแฉพฤติกรรมผู้เช่ารายนี้อย่างเผ็ดร้อนในปัจจุบัน

ผู้เช่ามหาภัย

          เจ้าของกระทู้ดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์เกิดจากที่ตนเองปล่อยบ้านหลังหนึ่งให้คนเช่า เมื่อเดือนมกราคม 2560 ซึ่งผู้เช่านั้นก็ดูดี ขับรถเบนซ์ ผู้ชายก็หล่อ ผู้หญิงก็สวย ดีกรีกรรมการบริษัทใหญ่ สร้างคอนโดขาย ซึ่งสถานการณ์ก็เหมือนจะปกติ ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าครบทุกเดือน แต่ตอนออกกลับออกก่อนหมดสัญญา มีค่าไฟค้างจ่ายอยู่ 3,900 บาท

ผู้เช่ามหาภัย

           ทั้งนี้ภาพที่ชวนตกใจคือสภาพบ้านที่ผู้เช่าปล่อยไว้จนเละเทะ ไม่ว่าจะเป็น โซฟาใหม่ ๆ ก็ใช้จนชำรุดสกปรก สภาพไม้ในบ้านชำรุดแทบทุกมุม กระจกก็มีรอยร้าว ซ้ำยังปล่อยให้น้ำรั่ว จนเซาะฝ้าบ้านทะลุเป็นรู และแม้จะได้เงินจำนวน 40,000 จากการออกก่อนสัญญาของผู้เช่า แต่จากความเสียหายนั้น ช่างประเมินว่าเกินมูลค่าแน่นอน และอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย

ผู้เช่ามหาภัย


ภาพและข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 3404260 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม