ทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ 2560 บานสะพรั่งหลากสีสันล้อลมหนาว

ทุ่งดอกดาวกระจาย

ทุ่งดอกดาวกระจาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก B.N. Farm

          ชวนเที่ยวเขาค้อ ชมทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ 2560 บริเวณด้านร้าน The Front by BN Farm ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งหลากสีสัน ล้อลมหนาวอย่างสวยงาม

          ในช่วงหน้าหนาวมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้ได้ไปเที่ยวกัน ที่เขาค้อก็จะมีทะเลหมอกและขุนเขาให้ได้ยลกันอย่างจุใจด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ ที่จะบานสะพรั่งทักทายกันตลอดหน้าหนาว



ทุ่งดอกดาวกระจาย

          ทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ 2560 ตั้งอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับร้าน The Front by BN Farm ไร่บีเอ็น ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นแปลงดอกดาวกระจายหลากสี ซึ่งมีทั้งสีเหลือง สีขาว สีชมพูอ่อน-เข้ม สลับชูช่อดอกอวดความสวยงามท่ามกลางอากาศเย็นสบาย

ทุ่งดอกดาวกระจาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก B.N. Farm

ทุ่งดอกดาวกระจาย

ทุ่งดอกดาวกระจาย

ทุ่งดอกดาวกระจาย

          ทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ 2560 ณ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 แปลงแรกกำลังบานสะพรั่ง ต้อนรับลมหนาว มีหลากสีสัน และจะมีทุ่งดอกดาวกระจายสวย ๆ แบบนี้ให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมกันไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2561 เลยทีเดียว
ทุ่งดอกดาวกระจาย

ทุ่งดอกดาวกระจาย

          การเที่ยวชมทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ มีค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท สามารถติดต่อซื้อบัตรการเข้าเที่ยวชมได้ที่ร้าน The Front by BN Farm ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก B.N. Farm หรือสอบถามไร่บีเอ็น โทรศัพท์ 09 6879 0324

          ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวเขาค้อในช่วงหน้าหนาว ถ้าอยากหาที่เที่ยวเขาค้อสวย ๆ บรรยากาศดี ก็อย่าได้พลาดไปเช็กอินที่ทุ่งดอกดาวกระจาย เขาค้อ กันนะคะ :)

          หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เฟซบุ๊ก B.N. Farm