เคล็ดลับสิวเสี้ยนกระจาย เพียงใช้สิ่งนี้เท่านั้น

เคล็ดลับสิวเสี้ยนกระจาย เพียงใช้สิ่งนี้เท่านั้น


พูดถึงเรื่องสิว ใครๆก้ไม่อยากจะให้มาขึ้นอยู่บนใบหน้าของเรา โดยเฉพาะสิวเสี้ยนบริเวณจมูกที่ชอบมากวนใจ ทำให้เวลาแต่งหน้าก็ไม่สวย ไม่มั้นใจ แต่ไม่ต้องกังวลวันนี้เรามีวิธีการกำจัดเจ้าสิวเสี้ยนให้หลุดออกไปอย่างง่ายดายเพียงใช้แค่ยาสีฟันเท่านั้น

โดยเทคนิคเป็นเทคนิคที่ AlexandrasGirlyTalk นำมารีวิววิธีการ เดียวเราไปชมกันเลยว่าเค้าทำอย่างไร



นี่คือใบหน้าของเธอก่อนทำการลอกสิวเสี้ยน


จากนั้นให้ทำความสะอาดในส่วนที่เราจะทำการลอกสิวเสี้ยน นั้นก็คือบริเวณปลายจมูกนั้นเอง


บีบยาสีฟัน


จากนั้นนำมาทาบริเวณจมูกที่เป็นสิวเสี้ยน


ใช้แปรงสีหันมาถูเบาๆบริเวณนั้น


เสร็จแล้วใช้ผ้ามาเช็คทำความสะอาด แล้วใช้นิ้วบีวสิวบริเวณจมูก จ้าสิวเสี้ยนก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย


นี่คือสิวเสี้ยนที่เราบีบออกมา ถ้าใครอ่านแล้วยังงงๆ กับวิธีการทำอยู่นั้น ก็สามารถชมวิดีโอด้านล่างได้เลยคะ




เรียบเรียงข้อมูลโดย www.share-si.com