ออกกำลังกายยังไงก็ไม่ยุบ..งั้นลองสูตรนี้เลยพุงยุบแน่นอน

มาแล้วจ้า ไหนตอนนี้ใครอยากลดน้ำหนักยกมือขึ้น อยากลดน้ำหนักไม่ยากเลยสักนิด เราขอแนะนำสูตรโยเกิร์ต ที่กินแล้วผอม หุ่นดี น้ำหนักลดอย่างแน่นอน อยากผอม น้ำหนักลดเร็วๆต้องลองจ้า

ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละสูตรมีอะไรบ้าง แล้วดียังไง วันนี้เรา จะมาแนะนำสูตรโยเกิร์ตที่ทานแล้วไม่อ้วน มีวิธีและขั้นตอนการทำไม่ยากเลย โดยสูตรนี้เป็นการรีวิวของคุณ alreadybee เว็บเด็กดีเดียวเรามาดูกันว่าจะมีวิธีและขั้นตอนอย่างไรบ้าง
 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาบอกวิธีทำของกินอร่อยๆแถมกินแล้วไม่อ้วนด้วยค่ะ  สิ่งที่ใช้มีไม่มากค่ะแค่มีโยเกิร์ตค่ะ สูตรแรกสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายประจำนะค่ะ
เราแนะนำให้ทานโยเกิร์ตรสไขมันต่ำค่ะ
ตัวนี้กินก่อนนอนทุกวันค่ะ จะทำให้พุงยุบแล้วยังช่วยในเรื่องการขับถ่ายด้วยค่ะ แนะนำสำหรับคนที่มีพุงจริงๆนะค่ะ แต่ถ้าคนที่ไม่มีพุงจะช่วยในเรื่องการขับถ่ายค่ะ
สูตรที่สองสำหรับคนที่ออกกำลังกายค่ะ 
ตัวนี้กินตอนออกกำลังกายเสร็จแล้วพักสัก 20-30 นาที แล้วค่อยกินตัวนี้เข้าไปค่ะ ใครที่กินตัวนี้เสร็จแล้วจะกินข้าวก็กินตัวนี้อย่างเดียวเลยค่ะ
ส่วนใครที่ออกกำลังกายเสร็จแล้วจะอาบน้ำนอนเลยก็ให้กินตามสูตรดังต่อไปนี้เลยค่ะ
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 
 1.โยเกร์ต(สูตรGreek)
2.ส้มแมนดาริน 1 ลูก
3.องุ่นแดง 13 ลูก
วิธีทำ
*ผลไม้ที่นำมาทำควรจะแช่ในตู้เย็นให้เย็นแล้วค่อยเอาออกมาทำเพื่อความอร่อย555*
1.ล้างองุ่นให้สะอาด โดยเอาน้ำใส่ชามที่จะล้างองุ่นแล้วบีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว แล้วตีให้น้ำดูเป็นขุ่นๆแล้วนำองุ่นแช่ประมาณ 5-10 นาที แล้วถูลูกองุ่นบริเวณที่เป็นคาบสีขาวให้สะอาด แล้วล้างน้ำสะอาดออก
2.นำองุ่นมาหันเป็นสองซีกตามภาพเป็นอันเสร็จ
 1.ล้างผลส้มให้สะอาด
2.นำส้มมาตักหัวตัดท้าย แล้วหั่นให้เป็นแว่นๆตามภาพเมื่อหั่นเสร็จแล้วให้นำมาหันเป็นชิ้นเล็กๆ
 จากนั้นก็นำโยเกิร์ตใส่ลงไป แค่นี้ก็พร้อมทานตามภาพเลยจ้า
เมนูนี้รวมแคลอรี่แล้วอยู่ที่ 210 Kcal.จ้ากินเป็นอาหารเย็นได้เลยนะนี้ เพื่อนๆอย่าลืมเอาไปทำทานกันที่บ้านดูนะค่ะ ใครลองทำตามแล้วเห็นผลก็อย่าลืมมารีวิวกันให้ดูถึงความ