รวมนักร้องที่โดนคุณแม่ระเบียบรัตน์จัดหนักจัดเต็ม บอกเลยดังทุกราย

สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนข่าวทุกท่าน วันนี้หมูบินมีเรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องมาฝากกัน แต่เรื่องนักร้องที่ว่าคือรวมนักร้องที่โดนคุณแม่ระเบียบรัตน์จัดหนัก บอกเลยดังทุกรายจริงๆค่ะไม่ได้โม้ ว่าแล้วก็ไม่เชื่อหมูบินอีกงั้นเราไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะให้แจ่มแจ้งแถลงไขกันเลยค่ะ

คนที่ 1 ทาทา ยัง ในการแสดงฟรีคอนเสิร์ตของทาทาที่จังหวักภูเก็ต เมื่อปี 2554 นางระเบียบรัตน์ ระบุว่า การแสดงดังกล่าวมีท่าทางประกอบการร้องเพลงร่วมกับแดนเซอร์ชายอย่างไม่เหมาะสม ส่อเจตนาไปถึงท่าของการยั่วยุทางเพศ หมิ่นเหม่และขัดศีลธรรมจรรยาอันดีงามของไทย ทำลายภาพพจน์ศักดิ์ศรีของความเป็นหญิงไทย

ชมคลิปนักร้องที่โดนคุณแม่ระเบียบรัตน์จัดหนักจัดเต็ม


งานนี้หมูบินบอกเลยว่ามีแต่คนดังๆทั้งนั้น

แล้วหลังจากนั้นเธอก็ดังเป็นพลุแตก

คนที่ 2 ปนัดดา เรืองวุฒิ เจ้าของบทเพลง คนเลวที่รักเธอ ถูกวิจารณ์ถึง เนื้อหาเพลง ว่าไปในทางยั่วยุและทำลายระบบครอบครัวส่อไปในทางเสื่อมเสียศีลธรรม ขณะนั้นนางระเบียบรัตน์ ยื่นหนังสือ ถึงผู้อำนวยการกองงานคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ ขอให้ตรวจสอบเนื้อหาคำร้องของบทเพลงนี้ เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสมและไม่สมควรจะเผยแพร่

หลังจากนั้นเพลงนี้ก็ดังดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาทันที

คนที่ 3 จ๊ะ อาร์สยาม ที่เคยถูกวิจารณ์ท่าเต้นและการแต่งตัว ที่สวม กางเกงสั้น เกินไป ไม่ต่างจากลำไย ไหทองคำ แต่นั้นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้จ๊ะ อาร์สยาม แจ้งเกิดในวงการบันเทิง
เธอก็ยังเป็นจ๊ะ อาร์สยามที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้

คนสุดท้ายจะเป็นใครอื่นไกลไปไม่ได้นอกจาก ลำไย ไหทองคำ โดยคุณแม่ระเบียบรัตน์วิพากย์วิจารณ์ถึงท่าเต้นและการแต่งกาย ที่ไม่เหมาะสม และก็ติงในเรื่อง ของการตั้งชื่อฉายานักร้องว่า ลำไย ไหทองคำ ว่าทำไมเขาตั้งชื่อให้แบบนั้นมองว่าต้องการเพื่อชื่อเสียง ธุรกิจ ที่จะเน้นไปในเรื่องของทางเพศ

ทุกวันเธอก็ยิ่งดังกว่าเดิมอีก
โอ้โหงานนี้หมูบินเริ่มจะไม่แน่ใจแล้วว่าการที่โดนคุณแม่ระเบียบรัตน์วิจารณ์อย่างหนักขนาดนี้มันจะเป็นผลเสียหรือว่าเป็นผลดีกันแน่ แต่อย่างไรก็อยากจะขอฝากไปถึงเยาวชนว่าโปรดใช้วิจารณญานในการรับชมก็แล้วกันค่ะ บ๊ายบาย


http://yo.upyim.co/109103/