เตือนภัย!!มิจฉาชีพ ผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว ต้องอ่าน!! คุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนคนนี้

ในช่วงสัปดาห์นี้นอกจากจะมีข่าวฆาตกรรมต่างๆที่น่าสลดใจยังไม่พอ มีแก๊งมิจฉาชีพออกก่อเหตุโดยใช้วิธีปลอมเป็น พนักงานทรู อ้างว่าเจ้าของบ้านค้างจ่ายเลยจะมาตัดจานทรู แต่โชคดีเจ้าของบ้านเลี้ยงหมาดุ มิจฉาชีพจึงเข้ามาในบ้านไม่ได้ แน่นอนว่าหากบ้านคุณไม่มีสุนัข และไม่ได้โชคดีแบบพี่ผู้เสียหายคนนี้ คุณอาจจะเป็นเหยื่อและได้ลงข่าวหน้าหนึ่งอีกรายแน่ๆ ขอบคุณเฟซบุค ปริญอร ภิญโญนาราโชติ ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์นี้เพื่อเป็นการแจ้งเตือนภัยผู้อื่นๆ ดังข้อความด้านล่างนี้

ประกาศเตือนภัยจากมิจฉาชีพค่ะ ถ้าหมาไม่ดุเราคงโดนล็อคคอปิดปากลากเข้าบ้านปาดคอตายไปเเล้วมั้ง ลักษณะมาจี้ปล้นชัดๆ
เมื่อเวลา 14.10น.โดยประมาณได้มีรถกะบะใส่ตู้ส่งของแบบเคอรี่((แต่ไม่ใช่เคอรี่นะคะ เพียงแต่บอกให้นึกภาพออกว่ารถเเบบไหน))แต่ไม่มีคำว่าอะไรติดที่ตู้เลย สีขาว susuki ทะเบียน ผพ 8277 ชลบุรีภาพตัวอย่างรถกระบะหลังคาสูง

มากดกริ่งหน้าบ้าน เราก็ออกไป ถามว่าส่งอะไร
-::ผช.ผมมาตัดจานทรู( *พร้อมยื่นใบเสร็จมีชื่อเราด้วยนะ )พี่ค้างมา4เดือน (เเต่ไม่ใส่ชุดพนักงาน รถก็ไม่ใช่ของทรู) ..อ้างตัวกับเราเป็นเจ้าหน้าที่ทรู ผู้ชาย2คน อ้วนกับเตี้ยผอม
–:เรา -เราชักสีหน้าใส่ และพูดตะคอกว่าจ่ายไปเเล้ว ไม่เคยค้างจนมาตัดหรอก อีกอย่างทรูจะเข้ามา เค้าโทรก่อนทุกครั้ง นี่คุณไม่โทรเจ้าสีหมอก ผู้ช่วยชีวิต


— แต่มัน2คนเอามือจับรั้วกำลังจะเลื่อน สีหมอกกระโดดกัดมือไม่รู้โดนมั้ยนะ แต่มันตกใจผะงะถอยหลัง เเล้วพูดว่าโอเคพี่จ่ายแล้วนะครับแล้วรีบขับรถออกไปทันที
เรารีบโทรหาทรู เจ้าหน้าที่ทรูบอก ถ้าเป็นพนักงานจะโทรนัด เเละมียูนิฟอร์ม รถพาหะนะก็ต้องเป็นของทรู
เรารีบวิ่งตามไปที่ป้อมยาม ยามบอกว่า มันออกไปเร็วมาก และยามบอกว่า มันขอสเเกนบัตรบอกผมว่ามาส่งพัสดุจากขนส่ง ยามจึงให้เข้า ตอนนี้โทรไปเเจ้งความเเล้ว และกำลังเอารูปจากกล้องวงจรปิดหน้าหมูบ้าน
ฝากเตือนนะคะ ถ้าอยู่คนเดียวมันล็อคเราได้เลย แต่ดีนะเรามีหมาเป็นฝูงๆ และสีหมอกทำหน้าที่ดีมากๆ ไม่งั้นเราจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ปล. ขนาดมี รปภ. มีการสเเกนบัตร พวกเลวนี่มันยังกล้า โชคดีที่เป็นเราอยู่บ้าน ถ้าแม่อยู่คงไม่รอด คนแก่จะไม่ทันพวกมัน ตอนนี้ย้ำคนในบ้านเลย ใครมากดกริ่งปล่อยหมาเดินตามออกมาให้หมด..
—– 1. สรุปเป็นการใช้ทะเบียนปลอม
——2. กล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านไม่เห็นหน้าคนร้าย เห็นแต่รถกับหลังคารถ (ตั้งกล้องเหลื่อมจุดยื่นบัตรไปนิดนึง) สรุป ต้องระวังตัวเองดีที่สุดค่ะ

ที่มา https://www.facebook.com/taratchaya.nichapattarachai/posts/1311756392277336