ส่งกำลังใจให้”หญิงลี”… เร่งผ่าตัดดูดไขมันออกด่วน เพื่อหายใจคล่อง เผยรอให้หายตามธรรมชาติไม่ได้ หลายชีวิตที่ต้องดีลงานยังรออยู่!!

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.60 เพจ Yinglee Lalla หญิงลี ศรีจุมพล ขาขาวสาวลำซิ่ง Fanpage ซึ่งเป็นเพจของ "หญิงลี ศรีจุมพล" นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" และ "หญิงลั้ลลา" ได้ออกมาแถลงถึงความคืบหน้าอาการป่วยจากไทรอยด์ที่ล่าสุดต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน เพื่อเจาะระบายไขมันจากบริเวณใบหน้า

"ตื่นจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัยช่วงบ่ายโมง รอหายธรรมชาติเป็นปีไม่ไหวหายใจลำบาก หญิงลีโล่งใจโล่งคอคุณหมอผ่าหรือดูดไขมันออกมาแล้วค่อนข้างเยอะ หญิงไปคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวง10มิ.ยไม่ได้ค่ะขอพักฟื้น 2 อาทิตย์จร้าขอแรงใจจากทุกคนด้วยนะคะ(เจ็บจัง)"

 


"หญิงลีสุดHappyและดีใจ 1วันผ่านไปอัพเดทอาการ ผ่าตัดดูดไขมันที่ใบหน้าและลำคอเมื่อวานผ่านมานี้เองเห็นชัดถึงใบหน้าที่เล็กลงทั่งที่ยังบวมเขียวอยู่ (ขอบคุณทุกแรงใจค่ะ)ท้อแต่ไม่ถอย ดูรูปหญิงลีจำเป็นจริงๆต้องผ่าหรือรักษาค่ะ ต้องทำงานและโปรโมท รอเวลานานเป็นปีไม่ได้ค่ะ ธุรกิจเจ้านายและงานวงหญิงลี มีหลายชีวิตที่รอคอยค่ะ"



 "ผ่านมา2วันแล้ว/วันที่3นี้ เจ็บมากค่ะต้องอดทน เพราะการหายใจที่คอจะดีขึ้นและสวยขึ้นกว่าตอนป่วย ขออภัยที่ให้ดูภาพบวมเขียว(เพราะหญิงลีไปโชว์งานคอนเสิร์ตแม่พุ่มพวงไม่ได้ค่ะขออภัยค่ะต้องรักษาตัวก่อน)เชิญทุกคนไปดูกันเยอะๆนะคะ ศิลปินเยอะมากค่ะ)"



โดยทั้ง 3 โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยที่หญิงลีก็ทยอยตอบคอมเม้นท์แฟนเพลงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : แฟนเพจ Yinglee Lalla หญิงลี ศรีจุมพล ขาขาวสาวลำซิ่ง Fanpage