อุตส่าห์เก็บเงินซื้อทองให้เมียรัก สุดท้ายโดนฉกต่อหน้าต่อตา

สวัสดีแฟนข่าวทุกท่าน วันนี้หมูบินนำข่าวคราวเตือนภัยเกี่ยวกับแก๊งมิจฉาชีพมาฝาก ก็เมื่อวันที่ 19/06/60 ได้เกิดเหตุการณ์โจรกระชากสร้อยคอเมียรักหนุ่มขับรถพ่วง เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าตลาดสดแม่ยุพิน อ.เมืองอุดรธานี งานนี้ทำเอาผู้เป็นสามีสงสารเมียรักอย่างสุดใจ ตามหมูบินไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ในที่เกิดเหตุพบนายบุญมี  คูณลาด  อายุ37ปี ภูมิลำเนาเป็นคน จ.เพชรบูรณ์ ยืนกอดภรรยารัก คือ น.ส.สีมอน  แก้วพรมา  อายุ25ปี ชาวลาว ที่ตัวสั่นหลังถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำไป ที่ข้างรถพ่วง18 ล้อ จากการสอบสวน นายบุญมี  คูณลาด  ให้การว่า ตนเป็นพนักงานขับรถของบริษัท ป. ศิริ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดแม่ยุพิน ร้านรับซื้อของเก่า ในขณะที่ตนกับภรรยา กำลังคลุมผ้าใบรถพ่วง 18 ล้อ เพื่อที่จะเอาขยะรีไซเคิล ลงกรุงเทพฯ ซึ่งตนกับภรรยาจะอยู่คนด้านของตัวรถ ได้ยินเสียงภรรยาร้องว่าถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก50 สตางค์ พร้อมกับพระเหลี่ยมทองครึ่งสลึงที่อยู่ในคอไป ตนจึงได้วิ่งมาหาภรรยา เห็นเขาตัวสั่นตกใจกลัวตนเลยได้ทำการกอดแล้วปลอบใจ แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชมคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนสองสามีภรรยา


น่าสงสารจริงๆค่ะ

สร้อยคอทองคำที่คนร้ายกระชากเอาไปนั้น ตนอุตส่าห์เก็บเงินมาหลายปี ซื้อให้กับภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดในวันที่5 กุมภาพันธุ์ ในปีนี้ ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่กินด้วยกันมาได้7 ปี  เป็นของชิ้นแรกที่ตนตั้งใจซื้อให้กับเมียรัก

อุตส่าห์เก็บเงินมาหลายปีน่าสงสารจัง

ภาพกล้องวงจรปิด

น่าสงสารสองสามีภรรยาคู่นี้จริงๆค่ะ อุตส่าห์เก็บเงินให้เมียรักเพื่อที่จะนำมาซื้อทอง หมูบินอยากขอฝากเตือนภัยไปยังทุกท่านที่ชอบแขวนทองนะคะ ทุกวันนี้มิจฉาชีพมันหากินได้ทุกรูปแบบจะทำอะไรก็ขอให้ระมัดระวังตัวได้ ด้วยรักและห่วงใยจากใจหมูบินนะคะบ๊ะบาย

http://yo.upyim.co/108973/